Giới thiệu sự kiện Halloween tại Techbase Việt Nam

November 2, 2016

Tiếp nối ngày Phụ nữ Việt Nam tưng bừng, tràn đầy sắc hoa, TBV khép lại tháng 10 với ngày halloween đầy ấn tượng.
Công tác chuẩn bị được xúc tiến từ những ngày đầu tháng đảm bảo mang đến một ngày Halloween khó quên cho tất cả thành viên TBV.

Ngày hội càng gần, mỗi một ngày TBV như khoác một màu áo mới, cảnh trí TBV dần chuyển đổi, mang một màu sắc mới, pha chút rùng rợn nhưng tinh tế và đáng yêu, thúc đẩy sự tò mò của tất cả mọi người.
Không dừng lại ở việc trang trí, ngày 28/11 toàn thể gia đình TBV cùng tham gia lễ hội Halloween tưng bừng và ấn tượng.

Ngày hội bắt đầu với những câu chuyện ma rùng rợn.
Cửa địa ngục mở ra, chào đón mọi người.
Từng người phải bước qua một đoạn đường tối om và cũng là con đường duy nhất đến với buổi tiệc, suốt một chặng đường với bóng tối dày đặc, văng vẳng tiếng gào thét của những oan hồn, những bóng ma chập chờn bay lượn mọi người sẽ trải qua từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những cú hù dọa ú tim nhưng không kém phần thú vị.
Sau khi vượt qua những thách thức, bạn sẽ trở thành người can đảm và được mời tham gia buổi tiệc quỷ với những món ăn được làm tinh tế mang đậm màu sắc kinh dị của Halloween.
Ngày Halloween đã khép lại nhưng những kỷ niệm sẽ còn mãi trong lòng mọi thành viên TBV.

Chúng tôi tin tưởng với những gì đã đang và sẽ làm, TBV sẽ ngày càng phát triển, mang một màu sắc riêng, hứa hẹn tạo nên một môi trường làm việc đầy thách thức và thú vị cho tất cả mọi người.