Summer journey

July 12, 2019

Mới ngày nào còn bỡ ngỡ với môi trường làm việc mới, vậy mà hai tháng mùa hè đồng hành với Techbase Việt Nam cũng đã kết thúc.

Internship-2019

Khoảng thời gian trôi qua nhanh như công nghệ ngoài kia thay đổi theo từng ngày.

Internship-2019

Hôm nay đã đến ngày em báo cáo kết quả thực tập sau khoảng thời gian được làm một lập trình viên ở doanh nghiệp ngoài thực tế.

Internship-2019

Internship-2019

Cứ như thường lệ, 8 giờ sáng hằng ngày em bấm thẻ để vào nơi làm việc, ngắm nhìn hồ bơi trong xanh qua cửa sổ và bắt đầu một ngày làm việc mới tràn đầy năng lượng.

Internship-2019

Khoảng thời gian làm việc tại công ty có đôi chút áp lực, vất vả vì chưa quen với thời gian, cách làm việc và kiến thức mới. Nhưng đồng hành cùng em luôn luôn có sự cổ vũ, động viên và giúp đỡ của các anh chị trong công ty.

Internship-2019

Ở TBV em được học về quy trình phát triển phần mềm, những kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn và được áp dụng những kiến thức đã học vào dự án thực tế.

Internship-2019

Nhìn lại 2 tháng vừa qua, em thấy tự tin hơn khi đã có cái nhìn mở đầu về kinh nghiệm làm việc.

Internship-2019

Tương lai phía trước còn rất dài, kiến thức phía trước còn rất rộng, em sẽ cố gắng hơn nữa để lấy được thật nhiều, thật nhiều kĩ năng và kinh nghiệm.

Internship-2019

Từ những ngày đã đi qua ở nơi đây, em đã nghiệm ra được nhiều điều. Phải học tập chăm chỉ siêng năng thì khi áp dụng thực tế sẽ bớt đi bỡ ngỡ. Và em sẽ cởi mở hơn để có nhiều bạn mới, đón nhận thêm được nhiều hơn sự giúp đỡ mới.
Hi vọng trong tương lai sẽ được trở thành 1 TBV-ver.
Cảm ơn Techbase VN.
Cảm ơn chuyến đi của mùa hè 2019 nhiều niềm vui.

Internship-2019