MVP MVT AWARD QUÝ 2 2019

August 23, 2019

Mọi người ơi, mọi người ơi!!!

Tháng 8 có nhiều hoạt động no vui quá phải không mọi người! Nào là Sinh nhật công ty, nào là company trip.

Còn tháng 7 thì là tháng tổng kết nhìn lại những team, cá nhân có những thành tích nổi bật trong quý 2 nè mọi người.

Tèn ten....

MVP-MVT-Q2-2019 

Giải MVT (Most Valuable Team)

Team thứ nhất là Team CS

MVP-MVT-Q2-2019

CS là viết tắt của Customer Service, một team đảm nhiệm phần hỗ trợ khách hàng sử dụng những service của Yahoo! JAPAN.

Các member của CS team luôn đồng tâm cố gắng cải thiện performance của chính mình và tới quý này họ đã thu được trái ngọt(人´∀`)

Tiếp theo là Team Education

MVP-MVT-Q2-2019

Có ai đó nói rằng năm 2019 là năm 'học tập' của TBV. Nói tới tranning thì không thể không nhắc tới team Education phải không mọi người! Với sự đóng góp vào 'sự nghiệp giáo dục', team Education đã là team thứ hai được xướng danh trong giải MVT quý 2 này.

Chúc mừng 2 team, mong các bạn sẽ luôn giữ vững phong độ của mình nhé!

Giải MVP (Most Valuable Person)

MVP-MVT-Q2-2019 

Giải Diamond

Bạn Nguyễn Hoài Thương

MVP-MVT-Q2-2019 

Bạn Thương tuy còn rất trẻ nhưng có nhiều đóng góp cho team phát triển, giúp team tăng size thêm 2 members. Bạn ấy cũng rất có trách nhiệm trong việc tranining cho những members mới.

Giải Gold

Bạn Trần Thanh Đào

MVP-MVT-Q2-2019 

Tham gia team với vai trò chính là comtor, ngoài việc bản thân mình hoàn thành xuất sắc việc giao tiếp liên quan tới tiếng Nhật, Đào còn giúp các members trong team hiểu được cách giao tiếp với YJ. Không dừng lại ở đó, Đào còn hoàn thành tốt những task liên quan tới vai trò của một BA.

Giải Silver

Bạn Lê Anh Vũ

MVP-MVT-Q2-2019 

Anh chàng tròn tròn mũm mĩm dễ thương của chúng ta có đóng góp không nhỏ trong sự phát triển của cả team Kids và New Kid, luôn được sự tin cậy của các member trong team. Ngoài ra, Anh Vũ còn hỗ trợ tích cực cho hoạt động tuyển dụng của công ty nữa.

Bạn Phan Thiên Trang

Với vai trò chính là comtor, Trang hỗ trợ rất nhiều team dự án trong việc giao tiếp với phía bên Nhật, giúp đỡ các bạn comtor mới trong việc làm quen với môi trường xung quanh. Không những thế, Trang còn không ngừng học hỏi, phát triển bản thân, tự học về Scrum và được coach người Nhật đánh giá rất cao qua những lần anh ấy đến training về Scrum tại TBV.

Giải Bronze

Bạn Lê Hoàng

MVP-MVT-Q2-2019 

Ngoài việc hoàn thành tốt những task của bản thân thì Hoàng còn hỗ trợ Team Leader đưa ra những giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, nhận được sự tin tưởng từ đồng đội trong team. Nhờ đó team hoàn thành dự án thành công.

Xin chúc mừng các cá nhân có thành tích trong quý 2 này nhé!

Chúc các bạn sẽ luôn ''Doing better than yesterday'' nha.