Giới thiệu nhân viên mới

April 24, 2019

Chào mọi người, tháng 4 đến rồi. Cái tháng bắt đầu chuyển giao giữa xuân và hạ, giữa nắng và mưa, cho nên đất trời cũng ẩm ương nhiều hương vị.

Trong những ngày Sài Gòn tưng bừng đón hạ sang cùng dàn hoa tím nở rộ đầy thơ mộng trên đại lộ Võ Văn Kiệt, thì tại TBV, chúng tôi cũng hân hoan chào đón 4 thành viên mới, xinh như hoa✿, rạng ngời như mặt trời của đại gia đình mình.

NewMember-02-2019

Xuất thân từ “đất nước” Cần Thơ gạo trắng nước trong, Trần Cao Khánh Ngọc và Lê Thị Cẩm Tiên là hai nàng thơ được TBV ươm mầm từ thuở ban sơ nhất.

Bắt đầu từ lập trình viên thực tập, rồi thử việc, biết bao trải nghiệm, thật vui vì hôm nay chúng ta vẫn ở bên nhau dưới mái nhà TBV này.

NewMember-02-2019

NewMember-02-2019

Tiên xem duyên dáng, hiền lành.

NewMember-02-2019

Ngọc thì năng động, tinh anh.

NewMember-02-2019

Cả hai đều là những cô gái lập trình xinh tươi của nhà TBV.

Khi bạn là fan K-Pop nhưng số phận gắn bạn với quê hương của Ninja và Hello Kitty. Bạn là Huỳnh Lâm Bảo Châu, nàng thơ tiếp theo của TBV.

NewMember-02-2019

Với ngoại hình cao ráo vượt trội, lại có hình tượng của một “nhân vật em gái kiểu mẫu” (妹キャラ) trong anime Nhật, bạn Comtor duyên dáng này luôn được đồng nghiệp TBV và các bạn bên Nhật yêu thích.

NewMember-02-2019

Cuối cùng, mảnh ghép nam tử hán duy nhất trong hội “những thành viên mới”, bạn Nguyễn Duy Phong.

NewMember-02-2019

Vốn là người ít nói, quý độc giả biết đấy, lập trình viên mà, e hèm, đâu có mấy khi nhiều lời?

Tuy nhiên, cũng như bao anh chàng “dev” bề ngoài lạnh lùng nhưng tâm can bỏng cháy khác, Phong cũng thích nghe nhạc dịu êm, cùng TBVers chơi bóng đá, bóng bàn,…các loại bóng có trong phòng sinh hoạt chung của TBV.

Bên cạnh ước mơ trở thành lập trình viên ưu tú của TBV, Phong còn thích kết giao thêm nhiều bạn mới, hi vọng TBV sẽ là ngôi nhà thứ 2 ấm áp của bạn.

NewMember-02-2019

TBV chúng mình vẫn luôn nồng hậu chào đón các bạn !

NewMember-02-2019