Chào mừng nhân viên chính thức tháng 10 - 2017

November 24, 2017

Tháng 10 là tháng giao mùa, tháng bắt đầu của những lễ hội. Hòa vào không khí sôi nổi đó, Techbase Việt Nam (TBV) hân hoan chào đón 4 thành viên mới của đại gia đình, "mỗi bạn mỗi vẻ, mười phân vẹn mười". Để hiểu hơn về các thành viên mới, chúng ta cùng bắt đầu làm quen với các bạn ấy nhé!


Đầu tiên là bạn Trần Phước Nguyên.


"Just do it!"

Với sở thích là "làm cái gì đó mới lạ", chàng trai hòa đồng và hay cười này hiện đang làm việc tại team Data Science. Không khô khan như mọi người nghĩ, bạn Nguyên hay nói đùa rằng mình là người "chuyên xào nấu dữ liệu" *cười*.


Tiếp theo chúng ta đến với cô nàng Comtor dễ thương Nguyễn Đoàn Ngọc Hà.


"No pain no gain, stay hungry stay foolish!"

Chỉ trong 2 tháng thử việc nhưng cô đã đốn ngã trái tim của bao chàng trai với nụ cười đáng yêu và tính cách hòa đồng của mình. Với sở thích rất là con gái như: "Du lịch, chụp hình, đi cà phê, uống trà, nghe nhạc". Là Comtor mới toanh nhưng được làm với khá nhiều các team khác nhau. Bật mí nhỏ, đi làm ở TBV là "lần đầu tiên" của Hà.


Và phía sau một cô gái sẽ là một chàng trai, đó chính là bạn Nguyễn Lê Khang Thiên.


"TBV là một môi trường năng động, thân thiện và rất nhiều thứ mới mẻ để tha hồ học hỏi"

Một bạn nam to cao, tuy ít nói nhưng lại rất hay mỉm cười. Tự nhận mình là khá nội tâm, bạn thích chơi game, xem phim, đặc biệt là tìm hiểu công nghệ về web. Hiện tại Thiên đang làm việc tại team Weather.


Cuối cùng là bạn Trương Phan Bình.


"TBV là một gia đình thứ 2 tuyệt vời"

Thật trùng hợp khi thành viên mới của TBV trong tháng 10 là một chàng trai tháng .. 10 *cười*. Bạn hiện đang làm việc tại team Finance. Bình chia sẻ là "bạn cảm thấy rất vui khi được TBV đối xử với thành viên mới như là người trong gia đình vậy, mọi thứ đều rất tuyệt !".


Chỉ đôi dòng ngắn gọn nhưng cũng đã hiểu thêm phần nào về các thành viên mới của đại gia đình TBV. Hy vọng mọi người sẽ cùng nhau gắn bó và cống hiến để TBV ngày càng phát triển hơn nữa.

Chúc các bạn thành công!