Ngày hội việc làm tại Cần Thơ

April 25, 2017

Cần Thơ, tháng 4 năm 2017.

Chúng tôi trở lại Cần Thơ lần thứ ba vào những ngày trung tuần tháng Tư, những ngày mà cái nắng như thiêu như đốt đặc trưng của vùng Nam Bộ Việt Nam.

Tiếp nối đợt tuyển dụng thực tập sinh (Xem thêm), lần này chúng tôi trở lại Cần Thơ để tham dự “Ngày hội việc làm” của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL), được tổ chức tại trường Đại Học Cần Thơ (CTU). Đây là một trong những sự kiện thường niên tầm cỡ khu vực ĐBSCL, nơi gặp gỡ, tiếp xúc giữa doanh nghiệp và người lao động.

Không khí oi bức của tháng Tư dường như “đun nấu” cho các hoạt động của “Ngày hội việc làm” thêm sôi nổi

Bên cạnh Techbase Việt Nam (TBV), sự kiện còn quy tụ những tập đoàn, doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam như: VNPT, FPT, TMA Solutions… Với các hoạt động tiêu biểu như:

  + Giới thiệu về doanh nghiệp

  + Thông tin về yêu cầu tuyển dụng

  + Nhận hồ sơ ứng viên

  + Phỏng vấn trực tiếp

  + Tư vấn, định hướng nghề nghiệp

Ngoài ra, chúng tôi còn giới thiệu dự án myThings, dự án tiêu biểu về Internet Of Things (IoT), áp dụng công nghệ tiên tiến mà chúng tôi đang phát triển.

Sự kiện tuy diễn ra trong một ngày, nhưng đã giúp chúng tôi rút ngắn khoảng cách với các ứng viên, chúng tôi đã cho các ứng viên thấy được môi trường TBV sẽ là nơi “đất lành”, nơi quy tụ những kỹ sư tài năng, nơi chắp cánh ước mơ bay cao, bay xa cho các bạn.

Chúng tôi trở về Sài Gòn trong tâm trạng hân hoan, mong chờ ngày trở lại Cần Thơ lần kế tiếp.

“Cần Thơ gạo trắng nước trong

Ai đi đến đó lòng không muốn về”

- Ca dao Việt Nam -