Giáng Sinh ở Techbase Việt Nam

December 26, 2017

Nếu ai có cơ hội đi qua lầu 8 Vincom Center Đồng Khởi, thì nhất định sẽ không khỏi choáng ngợp trước ánh sáng lung linh tỏa ra từ văn phòng Techbase Việt Nam (TBV). Các anh chị công ty "hàng xóm", mỗi lần đi qua, đều "ti hí" mắt liếc nhìn sang, phấn khích chụp hình vì sự hấp dẫn của phong cách tuyết trắng phủ đầy trước sân của TBV chúng tôi.

Activity team của TBV à, các bạn tuyệt vời ông mặt trời quá!!!

Chưa hết, trang trí không thôi đâu đã là gì. Các bạn còn tổ chức cho anh em trong công ty một buổi tiệc trao đổi quà hết sức hoành tráng lệ. Bài hát giáng sinh bật lên, tât cả thành viên đại gia đình TBV đi vòng quanh, cười rạng rỡ trong tiếng nhạc rình rang. Anh chị em ai nấy đều ăn mặc tông màu đỏ và xanh trông vô cùng ấm áp. Nhạc du dương và dòng người vẫn cứ đi vòng tròn, quà chuyền từ tay này sang tay khác, không một ai có thể biết được quà sẽ dừng lại ở trên đôi tay định mệnh nào khi bài hát chưa kết thúc. Cứ thế, quà được trao đầy tay, mọi người đều vui, vì ai nấy đều có quà :). Một mùa Noel ấm áp và vui vẻ hạnh phúc.

Sang năm, TBV mình tạm biệt Vincom rồi, qua văn phòng mới, hứa hẹn sẽ còn tưng bừng hơn, vì Activity team luôn tràn đầy nhựa sống và tuôn trào ý tưởng không ai bằng. TBV ngày một lớn mạnh và những bộ óc của các bạn thành viên, không chỉ trong Activity team, luôn tràn đầy ý tưởng sáng tạo đẹp và độc. Hãy tham gia với chúng tôi để tự mình trải nghiệm một công ty IT không khô khan và nhàm chán như những gì bạn tưởng.


TBV wants you!


Thêm một số hình ảnh Giáng sinh ở TBV.


Công tác chuẩn bị cũng rất công phu.