Techbase Việt Nam chính thức nhận chứng chỉ CMMi

February 20, 2019

Cuối tháng 12 năm 2018, Techbase Vietnam (TBV) đã chính thức được trao chứng chỉ CMMi (Capability Maturity Model Integration) level 3.

CMMi-Official-2019

Đây là một cột mốc lớn đối với TBV, đánh dấu sự công nhận của các tổ chức bên ngoài dựa trên đánh giá theo tiêu chí của Global Standard về khả năng quản lý và cải tiến chất lượng dự án của TBV.

Với chứng chỉ CMMi, gia đình TBV sẽ cùng nhau làm việc trên 1 quy trình đã được chuẩn hoá và tối ưu để đảm bảo đầu ra dự án luôn đạt chất lượng tốt nhất.

Để chạy quy trình chuẩn, các thành viên được đào tạo và mỗi người sẽ phát triển nhanh hơn về nhận thức và kỹ năng chuyên môn không chỉ về technical mà còn hiểu về business dự án, viết tài liệu phục vụ công việc, communication,...Từ đó phát triển sự nghiệp bản thân, trở thành lập trình viên toàn diện.

CMMi-Official-2019

Bác Shi - Tổng giám đốc TBV tin tưởng rằng khi có CMMI thì tốc độ phát triển của 1 nhân viên từ Junior lên Senior sẽ nhanh hơn.

Song song với việc phát triển cá nhân của mỗi thành viên, chất lượng đầu ra của TBV được đảm bảo, năng suất làm việc chắc chắn cũng tăng lên. Điều đó sẽ đồng thời đóng góp cho sự phát triển của Yahoo! JAPAN.

CMMi-Official-2019

Các bạn thấy đó, CMMi không đơn thuần chỉ là một chứng chỉ phải không nào? TBV kì vọng vào sự phát triển của các bạn!