MVP MVT AWARD QUÝ 4 2018

February 15, 2019

Cả nhà ơi ! Chúc mừng năm mới 2019 !

Techbase Việt Nam đã có 1 kì nghỉ Tết vui vẻ, sum vầy bên người thân. Chúc mọi điều an lành, tốt đẹp, vạn sự như ý tới bạn và gia đình.

Nhân dịp năm mới, xin được giới thiệu đến các bạn các chủ nhân của giải thưởng MVT, MVP của quý 4 vừa qua.

✮ Giải MVT (Most Valuable Team)

Ở đâu đó có câu nói như thế này "Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì phải đi cùng nhau".

Chào đón giải MVT đã thuộc về hai team đã có số điểm CSS (thang điểm được đánh giá từ phía khách hàng) thật ấn tượng, đã đi cùng nhau xa hơn vào cuối năm qua.

Đó chính là team MSCteam buzzHome.

MVP MVT AWARD QUÝ 4 2018

MVP MVT AWARD QUÝ 4 2018

Ngoài ra, còn 1 giải MVT Special dành tặng cho team QA. Các bạn ấy đã luôn cống hiến để cùng nâng cao chất lượng sản phẩm cung cấp cho phía YJ.

MVP MVT AWARD QUÝ 4 2018

✮ Giải MVP (Most Valuable Person)

Chào đón các cá nhân đạt giải MVP, giải thưởng cho sự cống hiến và cố gắng.

Giải Bronze thuộc về bạn Hoàng Anh Hòa. Chàng trai đến từ YBB team, ít nói và có nụ cười duyên tít mắt^^

Bạn Hòa đã rất nhiệt tình hỗ trợ các thành viên trong team hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. À! Ngoài ra bạn còn training các bạn mới nữa đó nha!

Giải Silver, một bạn dev nữ rất đáng yêu - Nguyễn Thanh Loan.

Bạn Loan quả thật là một "strong girl" vì có thể hoàn thành tốt một "big task" mà khách hàng giao. Loan đưa ra những ý kiến có giá trị, đóng góp vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm. Bạn luôn vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình giúp đỡ các thành viên trong nhóm.

Giải Gold thuộc về bạn Lâm Quốc Hùng. Chàng trai của team Koukin & Kids có nụ cười hiền.

Là một "dev" PHP nhưng Hùng vẫn chịu khó học hỏi thêm JAVA và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà phía khách hàng yêu cầu. Anh chàng có thể vẽ Processing Flow Chart để hỗ trợ các thành viên trong nhóm hiểu rõ hơn về nghiệp vụ đang làm.

❂ Và giải cuối cùng, giải Diamond cũng đã xướng tên bạn Bùi Thanh Sơn. Chàng trai rất khéo tay, gói quà siêu nhanh của team Matching :D

Dự án bạn đang đảm nhiệm đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật mới mà bạn Sơn lại học rất nhanh, đáp ứng tốt nhiệm vụ được giao và khách hàng vô cùng hài lòng. Bạn còn được lòng mọi người xung quanh lắm đó nha! Vì bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ các member trong team khi mọi người có khó khăn trong công việc.

MVP MVT AWARD QUÝ 4 2018

Bảng vàng của TBV quý này đến đây là hết rồi. Chúc mừng các bạn!

Chúc các bạn sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong năm 2019 này nha.