MVP MVT AWARD QUÝ 3 2019

November 21, 2019

Đến hẹn lại lên, kỳ trao giải MVP, MVT quý 3 lại đến rồi.

TBV xin công bố danh sách "anh hùng hào kiệt" được ghi tên trong bảng vàng kỳ tháng 7 tới tháng 9 năm nay.

MVT賞 (Most Valuable Team)

Team Yahoo! Kids.

MVT-MVP-Q3-2019

Không biết có phải do làm dự án liên quan tới Kids không mà tất cả member của team đều rất dễ thương nhí nhảnh.

Trong công việc thì các bạn ấy tập trung, đưa ra nhiều idea cho phía YJ và được sự đánh giá rất tốt từ phía YJ. Giải nhất MVT quý này rất xứng đáng với những đóng góp của team Kids phải không các bạn!

Team Activity.

MVT-MVP-Q3-2019

Không hổ danh là team 'Hoạt động' , các bạn trong team ai cũng rất năng động đưa ra nhiều hoạt động giúp cho toàn bộ nhân viên TBV có những giờ phút thư giãn. Cảm ơn team rất nhiều !!!

Giải MVP

Giải Diamond

Nguyễn Thị Diệu, team PSC - APP Yomihoudai

MVT-MVP-Q3-2019

Bạn Diệu không những luôn tuân thủ chặt chẽ quy trình phát triển mà còn report vấn đề đúng thời điểm giúp cho team leader có thể theo dõi và quản lý task một cách dễ dàng.

Bạn luôn có tinh thần tự chủ sẵn sàng cùng team phân tích PBI để có thể release được sản phẩm với chất lượng tốt trong buổi Sprint review theo như cam kết với YJ.

Tinh thần luôn muốn đổi mới của bạn đã giúp team có được một không gian làm việc rất active. Ngoài ra, bạn ấy luôn chủ động hỗ trợ các thành viên trong team đặc biệt là các thành viên mới.

Giải Gold

Nguyễn Duy Phong, team Yahoo! Ticket

MVT-MVP-Q3-2019

Ngoài việc luôn hoàn thành task với tinh thần trách nhiệm cao, Phong còn giúp đỡ team tìm ra những giải pháp cho những vấn đề kỹ thuật khó. Bên cạnh đó, anh còn support member cải thiện skill qua việc thực hiện Mob programming.

Giải Silver

Nguyễn Hoài Chung, team Yahoo! Browser

MVT-MVP-Q3-2019

Cựu sinh viên Đại học Cần Thơ, team Y! Browser

Bạn tuy hơi trầm tính, ít nói nhưng lại rất hay cười. Sở thích đặc biệt của bạn í là mê code, nghe nói bạn ấy mê đến nỗi vẫn nhìn ngắm code trong lúc ăn trưa nữa.

Skill về kỹ thuật của Chung rất vững, bạn ấy luôn hoàn thành tốt task được giao.

Ngoài ra, bạn ấy còn hay chia sẻ kiến thức về kỹ thuật với team Tech và support Team leader trong việc review code.

Giải Bronze

Lê Mỵ Dung, team Gyao

MVT-MVP-Q3-2019

Mặc dù bà mẹ bỉm sữa đang trong giai hưởng chế độ thai sản (về sớm 1 tiếng), nhưng bạn ấy vẫn hoàn thành task đúng tiến độ. Bạn Dung cũng hỗ trợ trong việc quản lý, theo dõi tiến độ và chất lượng của các member khác để đảm bảo sản phẩm của team luôn được chất lượng tốt nhất.

Mọi người cho các bạn được nhận giải của chúng ta một tràng pháo tay nè! Chúng mình lại cùng nhau cố gắng để tên của mình cũng xuất hiện trên bảng vàng kỳ tiếp theo nhé!

Hẹn gặp lại ^^