Chuyên mục giới thiệu nhân viên mới

February 28, 2020

Một năm bắt đầu, dù vô cùng háo hức với nhiều dự định và mục tiêu mới, TBV không quên nhìn lại những gì đã có được trong năm cũ vừa qua.

Một trong những niềm vui lớn của gia đình TBV trong năm 2019 là sự gia nhập của rất nhiều người bạn mới vô cùng đáng yêu, thú vị và đầy nhiệt huyết.

Họ là những ai? Hãy cùng tìm hiểu về 6 người bạn mới, những người đã trải qua cái Tết đầu tiên với tư cách thành viên của TBV nhé!!!

NGÔ THỊ ÁNH LINH

New Members Feb 2020

Đầu tiên là cô nàng QA nhỏ nhắn, xinh xắn đến từ Bà Rịa – Vũng Tàu, Ngô Thị Ánh Linh!

Ánh Linh có niềm đam mê bất tận với du lịch - khám phá và đặc biệt hứng thú với các chương trình về động – thực vật. Dường như cô cũng rất biết tận hưởng cuộc sống của mình bằng những thú vui nho nhỏ như nuôi cá, trồng rau. Tuy nhiên, cô ngại ngùng cho biết, bản thân chưa trồng được cây gì sống sót ^^.

Trước đây, Linh từng mang định kiến rằng môi trường làm việc ở công ty Nhật rất gò bó và khắt khe. Đến khi gia nhập TBV, chứng kiến môi trường cực kì trẻ trung, năng động và được tạo điều kiện phát triển trong công việc, định kiến trong Linh hoàn toàn tan biến. Cô thổ lộ: “Sẽ cùng đi với TBV lâu nhất có thể vì đã trót yêu mất rồi”

New Members Feb 2020

Linh rất tâm đắc với câu nói: "ĐỜI THAY ĐỔI KHI CHÚNG TA THAY ĐỔI"

TRẦN QUANG TRUNG

New Members Feb 2020

Trần Quang Trung là thành viên vừa gia nhập team GYAO vào tháng 8/2019 vừa qua. Sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh, là một “city boy” chính hiệu nhưng anh lại có những sở thích vô cùng “dân dã” như trồng cây và nuôi cá. Tuy vẻ ngoài có phần lạnh lùng và bí ẩn nhưng sâu bên trong là một tính cách ấm áp và hài hước đến không ngờ. Khi được hỏi về Trung, một cô bạn giấu tên cùng team nhận xét: “Đẹp trai nhưng hay mắc cỡ!”

New Members Feb 2020

Câu nói yêu thích của Trung: “Everyone, sooner or later, get their own moment to shine. You will shine when it's your time”

TẠ NGUYỄN THÀNH MINH

New Members Feb 2020

Nhân vật tiếp theo là Tạ Nguyễn Thành Minh, thành viên mới của team DMS.

Từng là thực tập sinh tại TBV vào mùa hè 2019, nhận thấy môi thường ở đây rất chuyên nghiệp và lý tưởng để phát triển bản thân, Minh đã quay trở lại và chính thức gia nhập đại gia đình của chúng ta với tư cách là Java developer.

Minh thích đọc sách, xem hoạt hình, đi du lịch và tán dóc cùng đồng bọn.

Nhắc đến TBV, Minh chia sẻ: "Có người từng nói rằng công ty đầu tiên cũng như người tình đầu tiên, vì mọi sự nhiệt huyết nhất, ngây ngô nhất đều dành cho nơi đây. TBV đã là nơi mà mình quyết định gửi lắm "lần đầu" ấy. Hy vọng chúng ta sẽ đi với nhau thật lâu và cùng nhau phát triển nhé.”

New Members Feb 2020

Là một chàng trai đến từ miền biển Khánh Hòa, châm ngôn sống của Minh là: “"Tôi xứng đáng yêu và được yêu, hãy mỉm cười và đừng suy nghĩ nhiều và hãy sống vì chính mình ".

Bật mí, Minh rất yêu động vật và là fan cứng của ca sĩ Bảo Thy đấy nhé.

THÁI TRUNG TÍN

New Members Feb 2020

Bạn Thái Trung Tín đến từ team Game đã có những lời chia sẻ rất chân thành về bản thân cũng như suy nghĩ của bạn về TBV. Hãy cùng tìm hiểu về người bạn mới này nhé!

"Xin chào, tôi là Tín. Tôi là người thích cho đi giá trị và tôi cũng là người thích chu du thế giới.

Là một người con Bến Tre, tôi mang trong mình sự gần gũi, hài hước và chân thành. Tôi thích đi đến những vùng đất mới, hòa mình vào vẻ đẹp, thưởng thức ẩm thực và hiểu con người, văn hóa nơi tôi đã đặt chân qua.

Tôi thích ngồi ở quán cafe lề đường, uống ly cafe 10 ngàn rồi trải lòng với những trang sách, những câu chữ thay đổi tâm can. Đọc những lời dặn dò của T.Harv Eker về sự giàu có, những lời dạy dỗ của Robin Sharma về quản trị bản thân hay những triết lý lãnh đạo của John Maxwell.

Tôi nhận ra nhiều thứ và có 1 điều tôi lấy đó làm châm ngôn sống của tôi: Thành công nó cần thời gian, nên người giàu kiên trì 1 cách kiên nhẫn

Tôi là người viết nên cuộc hành trình tuyệt vời của mình và đi kể lại cho người khác nghe.

29.07.2019, ở cái độ tuổi 22, tôi có thêm 3 chữ TBV vào câu chuyện của mình, nơi đã chọn tôi và cũng là nơi tôi chọn đến, TBV là một môi trường rất tốt, đặc biệt là team Game, nhờ môi trường tuyệt vời này mà tôi có thể cân bằng giữa công việc, sự nghiệp và cuộc sống.

Tôi cảm thấy biết ơn những con người nơi đây, ở đây tôi tìm thấy tiếng cười và sự thoải mái, ngỡ lúc nào không hay, một cách nhẹ nhàng tôi đã xem TBV là ngôi nhà thứ 3 của mình ...Đến đây chắc bạn đã biết vài điều về tôi, chắc sẽ có người tò mò hơn, bạn có thể search tên tôi trên facebook.

Chào nhé, tôi là Thái Tín."

New Members Feb 2020

"Tôi là người thích cho đi giá trị và tôi cũng là người thích chu du thế giới."

NGUYỄN ĐẮC KHANG

New Members Feb 2020

Cuối cùng là Nguyễn Đắc Khang, chàng trai Java developer đến từ vùng đất Hà Nam xa xôi. Ngoài những sở thích gần gũi như nghe nhạc, coi phim hay đi uống cà phê cùng bạn bè, Khang còn đặc biệt hứng thú với những quyển sách về khoa học, thiên văn và những tin tức về xã hội, công nghệ,

Là một thanh niên nghiêm túc luôn tập trung cao độ trong công việc nhưng mỗi khi công ty có hoạt động phong trào, anh đều hưởng ứng và nhiệt tình tham gia. Đồng nghiệp xung quanh nhật xét Khang là một người hiền lành, ít nói và mỗi lần xấu hổ thì “mặt đỏ bừng lên”.

New Members Feb 2020

"What is done in love is done well" của Van Gogh là câu nói luôn khiến Khang tâm đắc.

New Members Feb 2020

Cám ơn các bạn đã gia nhập đại gia đình TBV. Hãy cùng nhau cố gắng và cùng nhau phát triển nhé!!!