MVP MVT AWARD QUÝ 4 2019

March 19, 2020

Chào các bạn!

Và kỳ trao giải MVT&MVP của quý 4 năm 2019 đã đến!

MVT-MVP-Q4-2019

Sau đây là danh sách những TBVers đã đạt được giải thưởng nè:

✮ Giải MVT (Most Valuable Team)

Giải 1 đã thuộc về team Auction

Team Auction đang phụ trách service đấu giá trên internet được cung cấp bởi Yahoo! JAPAN.

MVT-MVP-Q4-2019

Team đã nhận được đánh giá cao từ phía YJ, nhờ đó team đã mở rộng được phạm vi công việc của mình. Hiện tại team đang đảm nhận luôn phần xác định yêu cầu chức năng và đề xuất các giải pháp về kỹ thuật.

Công số quản lý thực tế của YJ đối với team Auction trong giai đoạn từ tháng 7 tới tháng 12 luôn ít hơn mục tiêu đề ra. Và team luôn nhận được điểm đánh giá độ hài lòng của YJ năm 2019 cao hơn so với mục tiêu TBV đề ra.

Giải nhì chính là team Kids New

Kids new là team mới thành lập được mở rộng ra từ team Kids.

MVT-MVP-Q4-2019

Dù vẫn còn là team 'trẻ' nhưng nhờ sự nỗ lực của các member để nắm bắt những yêu cầu về công việc và kỹ thuật nên Kids New đã nhận được sự tin tưởng từ YJ. Team đã hoàn thành các mục tiêu đề ra với khách hàng nhờ vào sự chủ động giải quyết các vấn đề xảy ra. Team đã mở rộng được phạm vi công việc, không chỉ coding mà giờ team có thể đảm trách từ giai đoạn xác định yêu cầu nghiệp vụ.

Chúc mừng 2 team nhé!

✮ Giải MVP (Most Valuable Person)

・Giải Diamond

Bạn Tô Hùng Khánh, member của team Kids New

MVT-MVP-Q4-2019

Khánh luôn phản hồi các yêu cầu và feedback từ YJ với thái độ rất tích cực và luôn giải quyết vấn đề một cách triệt để. Trong team có thành viên nghỉ đột xuất vì lý do cá nhân nhưng Khánh đã nỗ lực để cover phần task của đồng nghiệp. Mặc dù bận bịu là vậy, nhưng bạn vẫn tích cực với hoạt động của team camera với chất lượng rất tốt.

・Giải Gold

Bạn Huỳnh Lâm Bảo Châu

MVT-MVP-Q4-2019

Bạn Châu rất giỏi giao tiếp với mọi người, giữ được mối quan hệ hòa hảo với không chỉ member TBV mà còn cả những member YJ, đặc biệt là team Ticket bên Nhật. Từ lúc dự án Travel mới bắt đầu, Châu đã nỗ lực rất nhiều trong việc kết nối giao tiếp giữa 2 team Nhật Việt. Nhờ đó, mối quan hệ giữa hai team rất tốt và dự án cũng tiến triển rất thuận lợi.

Không chỉ hoàn thành tốt vai trò của một comtor, bạn Châu còn đảm trách nhiều vai trò, cống hiến trong các hoạt động của TBV. Cô gái ấy đã đưa ra rất nhiều ý tưởng mới mẻ, cực kỳ bắt trend và có ích cho hoạt động của team Branding. Cô gái ấy cũng phối hợp với những đồng đội của team Activity tổ chức nhiều event vui nhộn và hấp dẫn.

・Giải Silver

Bạn Trần Dương Thanh từ team Premium!

MVT-MVP-Q4-2019

Với skill kỹ thuật tốt, Thanh luôn nhanh chóng hoàn thành task kể cả những task khó. Bạn ấy còn cực kỳ nhiệt tình thảo luận với những member khác của team, đưa ra nhiều ý kiến cải thiện chất lượng sản phẩm.

Không những vậy, Thanh còn là một nhân tố quan trọng của team. Không chỉ đảm nhận phần code, test mà bạn ấy còn hỗ trợ những bạn khác trong Unit Test và Integration Test nữa.

Để nâng cao skill của bản thân, Thanh luôn tham gia đầy đủ các khóa training JAVA hoặc NodeJS nữa. Ngoài ra, bạn trẻ này còn có khả năng giao tiếp rất tốt với mọi người xung quanh.

・Giải Bronze

Bạn Phạm Duy Hậu đến từ team Auction!

MVT-MVP-Q4-2019

Hậu tuy mới ở level junior nhưng bạn ấy đã có rất nhiều thành tích trong công việc. Lần đầu tiên trong dự án sử dụng ngôn ngữ GOLANG, nhưng Hậu đã tự tìm hiểu và chia sẻ những gì mình tìm hiểu được cho cả team.

Mặc dù có những yêu cầu thay đổi về kỹ thuật từ YJ (PHP->NodeJS->Golang) và dù schedule của dự án cũng rất khắt khe nhưng bạn luôn thích ứng rất nhanh với sự thay đổi đó, hoàn tất công việc với chất lượng cao.

Bạn cũng rất tích cực khi hỗ trợ team giải quyết phần task của member nghỉ để đảm bảo được tiến độ dự án. Tuổi trẻ tài cao, mong bạn cố gắng giữ phong độ và phát huy nhiều nữa nhé!

MVT-MVP-Q4-2019

Vậy thì, giải lần sau sẽ là ai ta?

Các thành viên của TBV đang cố gắng nỗ lực mỗi ngày để hướng đến giải thưởng này vào kì tới ! !