Chuyên mục giới thiệu nhân viên mới

April 10, 2020

Vậy là lại đến tháng 4 rồi.

Vào những ngày xuân thế này, tiết trời sẽ lại ấm dần lên. Đại gia đình TBV vừa nghênh đón mùa Xuân ấm áp đang đến, vừa đón chào 4 thành viên mới nhất vừa gia nhập vào ngôi nhà chung TBV.

Không biết các thành viên mới này là ai đây nhỉ?

NewMembers-April-2020

NGÔ NGUYỄN THÚY VÂN

Đầu tiên là thành viên mới đảm nhận vị trí frontend developer thuộc team Ticket WD, bạn Ngô Nguyễn Thúy Vân.

Vào công ty chưa lâu, bạn đã góp công rất lớn trong việc xây dựng và cải thiện homepage TechbaseVN. Với tính cách cởi mở và dễ gần, Vân luôn tích cực trong công việc và đưa ra nhiều ý kiến hay góp phần tạo nên những thành công của team Ticket WD.

Và từ tháng 4, bạn sẽ tham gia vào 1 service mới của TBV là Fundraising service.

NewMembers-April-2020

Đọc sách là thói quen mỗi ngày của Vân sau những giờ làm việc căng thẳng.

Châm ngôn sống của Vân là: "Con người có 2 ngày đáng nhớ nhất. Một là ngày sinh ra. Hai là ngày biết bản thân sống vì mục tiêu gì".

ĐÀO ĐẶNG KIM LONG

Team GYAO lại chào đón thêm 1 thành viên mới nữa là bạn Đào Đặng Kim Long, đảm nhận vị trí backend developer.

Nhìn bề ngoài thì bạn Long khá ít nói, nhưng vẻ mặt trầm tĩnh "3 say chưa chai" khi đi nhậu cùng anh em bạn bè lại biểu lộ được nhiều cảm xúc hơn cả!

NewMembers-April-2020

Với châm ngôn sống "Do all things with love", bạn vẫn luôn tận tâm và tích cực trong công việc được giao.

Sở thích của Long là được đi nhậu cùng bạn bè hay đồng nghiệp, và xem ra là bạn cũng khá tâm đắc với những dòng thơ sau:

"Uống rượu không phải để say,
Uống rượu để biết đắng cay thế nào.
Uống rượu không phải để sầu,
Uống rượu để biết trong đầu nhớ ai."

NGUYỄN QUANG VINH

Team Travel kỳ này có đến 2 thành viên mới gia nhập lận, thành viên mới số 1 là bạn Nguyễn Quang Vinh - developer của dự án.

Ngoài những lúc hết mình vì công việc ở công ty, Vinh cũng rất thích viết technique blog, đi phượt hay làm những công việc tình nguyện.

NewMembers-April-2020

Vinh cũng đặc biệt thích 1 câu nói của vị tổng thống thứ 3 của nước Mỹ - tổng thống Thomas Jefferson: "I find that the harder I work, the more luck I seem to have". Phải chăng vì thế mà bạn luôn say mê với công việc của mình không nhỉ?

Nhắc đến TBV, bạn Vinh có chia sẻ rằng: "Thấy chị em phụ nữ của TBV khá là xinh so với nhiều công ty phần mềm khác. Văn phòng công ty cũng trang trí khá đẹp, rộng rãi và thoáng mát nữa.". Câu chia sẻ của bạn Vinh về các bạn nữ trong TBV làm người viết bài tôi đây thấy sao mà vui quá đi~ (*´∀`*)

VŨ CHÍ HIẾU

Thành viên mới còn lại của team Travel là 1 bạn BrSE đến từ vùng đất Nam Định, bạn Vũ Chí Hiếu.

Sở thích của Hiếu là chơi game, cùng châm ngôn sống "Người không vì mình, trời tru đất diệt". Người viết có cảm giác bạn Hiếu tuy là người trầm tính những cũng khá là "dzui tánh" ấy nhỉ ( ̄▽ ̄)

NewMembers-April-2020

Hiếu cũng chia sẻ rằng hiện đang được làm việc trong môi trường có quy trình tốt, có thể áp dụng mô hình Scrum vào công việc cùng những người cấp trên rất chăm lo cho mọi người nữa.

TBV chúng mình vẫn luôn nồng hậu chào đón các bạn mới đó nha!