“Safe & Stable”, strength of TBV even under COVID-19 situation

May 27, 2020

Chào mọi người,

Như mọi người đã biết, dịch bệnh liên quan đến virus chủng mới corona vẫn đang gia tăng trên toàn thế giới mỗi ngày và nền kinh tế cũng chịu khá nhiều ảnh hưởng bởi đại dịch lần này.

Khi làm việc tại Techbase Việt Nam – là công ty con của một doanh nghiệp Nhật Bản, đất nước hiện có số người nhiễm bệnh cao hơn Việt Nam (tính đến tháng 5 năm 2020), chắc hẳn các bạn cũng khá lo lắng về tình hình của Công ty có đang chịu sự ảnh hưởng của đại dịch hay không.

Câu trả lời là : các bạn cứ yên tâm nha !

Hiện tại, TBV chúng tôi đang kinh doanh ổn định và sẽ không để bất cứ nhân viên nào trong Công ty chịu sự ảnh hưởng của Đại dịch như việc cắt giảm nhân sự hay cắt giảm lương.

Vì sao chúng tôi khẳng định sự ổn định và an toàn mà TBV đem đến cho nhân viên ?

Chúng tôi sẽ giải thích lí do để có thể ổn định được qua việc giới thiệu mô hình kinh doanh của Z-Holding, công ty mà TBV đang trực thuộc.

Điểm mạnh của Z Holding chính là phát triển nhiều loại dịch vụ đa dạng.

Ví dụ như kinh doanh EC, kinh doanh truyền thông (tìm kiếm, tin tức, dịch vụ video, v.v.), kinh doanh O2O (du lịch, bất động sản, đặt chỗ nhà hàng, v.v.), kinh doanh tài chính (thanh toán, FX, ngân hàng, v.v.), kinh doanh quảng cáo, v.v.

TBV hiện cũng đang chịu trách nhiệm phát triển rất nhiều loại hình đa dạng ở trên.

safe-stable-2020

Hay là chẳng hạn như , lần này do ảnh hưởng của việc hạn chế ra ngoài do coronavirus, doanh số của doanh nghiệp O2O và kinh doanh quảng cáo của một số ngành đang giảm, nhưng ngược lại, hoạt động kinh doanh và truyền thông của EC đang hoạt động tốt hơn trước do nhu cầu tránh ra ngoài và dành thời gian ở nhà nhiều hơn.

safe-stable-2020

safe-stable-2020

Kết quả là Techbase Việt Nam, công ty đang phụ trách phát triển doanh nghiệp có danh mục đầu tư kinh doanh như chúng tôi, có thể phân tán được những ảnh hưởng của thiệt hại như lần này.

Chúng tôi vẫn có thể tiếp tục kinh doanh ổn định. Và đây cũng chính là một trong những thế mạnh của Techbase Việt Nam.

Bạn sẽ cùng làm việc với chúng tôi trong một môi trường ổn định chứ ?

* Ảnh trên: Trích từ tài liệu tóm tắt kết quả tài chính quý IV / 2019 của Z Holdings