MVT MVP AWARD QUÝ 1 2020

June 9, 2020

Giải thưởng Techbase Việt Nam MVT MVP quý 1 2020 năm nay thể hiện sự mạnh mẽ, hết mình trong công việc, đẩy lùi khó khăn trước dịch bệnh của các thành viên Techbase Việt Nam.

mvp-mvt-award-q1-june-2020

Bài viết này xin giới thiệu đến các bạn những chủ nhân của giải thưởng quý này !! 

Giải MVT (Most Valuable Team)

Giải 1, team Real Estate 

mvp-mvt-award-q1-june-2020

Không chỉ có tốc độ đối ứng task nhanh, team nhận được sự tin tưởng cả về kinh nghiệm và kỹ năng để mở rộng scope thành 1 team vận hành độc lập không phụ thuộc vào các yêu cầu của phía Yahoo! JAPAN.

mvp-mvt-award-q1-june-2020

Ngoài ra, các bạn còn linh động trong cách tiến hành công việc và nhờ đó rút ngắn được thời gian để release theo đúng kì vọng của service.

Giải 2, team Travel

Team Travel đã kết thúc phase thử nghiệm với đánh giá cao từ phía Nhật bản và mở rộng scope công việc hơn trước đó. Số lượng member tăng lên trong 1 khoảng thời gian ngắn và team cũng cống hiến cho service của Travel nhiều hơn nữa. 

mvp-mvt-award-q1-june-2020

Xin được gửi lời chúc mừng đến team Real Estate và team Travel nha !

Giải MVP (Most Valuable Person)

Giải Diamond

Bạn Lê Thị Phương Minh, team Real Estate

mvp-mvt-award-q1-june-2020

Là 1 BA ( Business Analyst ), bạn Minh luôn chủ động trong communication với phía Yahoo! JAPAN để đẩy nhanh kế hoạch mở rộng team. Ngoài ra, qua chuyến công tác tới Nhật Bản, bạn đã chủ động đón nhận thử thách trong công việc mà bạn chưa từng trải nghiệm trước đây.

Bạn tiến hành nghiệp vụ dựa trên việc hiểu rõ các mục tiêu chung của TBV và các mục tiêu của dự án, và bạn đang đóng vai trò quan trọng trong xây dựng mối quan hệ tin cậy với Yahoo! JAPAN.

Giải Gold

Bạn Vũ Chí Hiếu, team Travel

mvp-mvt-award-q1-june-2020

Với vai trò là BrSE, bạn Hiếu nắm bắt nhanh chóng các công nghệ phía Nhật bản đang sử dụng và nhận được sự tin tưởng từ phía Yahoo! JAPAN và các đối tác khác của Yahoo! JAPAN khi xử lý task rất tốt trong phase của service đang phát triển.

Ngay cả khi phạm vi công việc phía TBV được mở rộng, là 1 BrSE, bạn vẫn có thể xử lý một cách bình tĩnh và nhanh chóng, và bạn cũng thành công trong việc kết nối giữa người phụ trách phía Yahoo! JAPAN và team phát triển của TBV.

Giải Silver

Bạn Trần Tuấn Phương, team Shopping

mvp-mvt-award-q1-june-2020

Bạn Phương có năng lực kĩ thuật và tốc độ xử lý vấn đề rất nhanh và hiệu quả. Bạn đóng góp các ý kiến để cải thiện cách viết test case giúp giảm bớt chi phí và phối hợp với TL xây dựng nên cách viết giúp năng suất release chức năng của team tăng lên. Bạn chủ động tham gia brainstorming cho hầu hết các task của dự án và đề xuất nhiều ý tưởng kĩ thuật giúp chất lượng dự án được cải thiện hơn cũng như code comment ít đi.

Ngoài ra, bạn còn cùng BA đề xuất spec cho Yahoo! JAPAN điều tra hiện trạng, đưa ra các ý tưởng và giải pháp mới.

Chúc mừng các bạn đạt giải !

Chúc các bạn sẽ luôn cùng mọi thành viên của nhà Techbase VN  vươn xa hơn nữa trên con đường mà chúng ta đã đặt mục tiêu.