Nhân viên chính thức tháng 5 - 2017

June 2, 2017

Thời gian trôi nhanh quá, mới ngày nào Techbase Việt Nam (TBV) chỉ là một nhóm nhỏ, vậy mà giờ đây đã trở thành một đại gia đình ấm áp. Đến hẹn lại lên, hôm nay TBV muốn chia sẻ niềm vui chào đón thêm 4 thành viên mới đến quí vị độc giả.

Đầu tiên, chúng ta hãy gặp anh PM thân thiện nhất hệ mặt trời, anh Bùi Chí Nguyên. Anh vào TBV ngày 1/3/2017.

Trước TBV, anh cũng từng thử thách bản thân ở nhiều công ty, nhiều vai trò, mãi đến khi gắn bó với mọi người nơi đây, dù chỉ vài tuần thử việc, anh mới cảm thấy nguyện vọng của bản thân được lấp đầy. Đó là lý do vì sao anh đồng ý đặt bút ký hợp đồng là nhân viên chính thức tại TBV.

Ngày thường, anh thích đọc sách và thi thoảng có thời gian thì cùng gia đình đi du lịch, trải nghiệm cuộc sống. Anh đi nhiều, gặp nhiều và ở TBV anh thấy nhân viên luôn được ủng hộ trong việc thử và áp dụng các cách làm mới trong công việc. Vì thế anh dừng chân nơi đây.

Còn đây là Tâm, tên đầy đủ là Hồ Nguyên Thanh Tâm, đang là PHP Developer.

Tâm vào TBV sau anh Chí Nguyên 1 tuần, nhưng đã nhanh chóng hòa vào không khí vui nhộn đặc trưng của TBV. Tâm nói, anh em TBV dù là trong hay ngoài giờ làm cũng đều rất thân thiện và vui vẻ khiến mình cảm thấy rất thoải mái khi làm việc chung.

"Hiện tại TBV có nhiều chính sách đãi ngộ rất hấp dẫn, mình nghĩ đây cũng là một lợi điểm thu hút ứng viên. Bản thân nhân viên công ty cũng cảm thấy vui vẻ và tiếp tục cố gắng phấn đấu cống hiến", Tâm chia sẻ thêm.

Tiếp theo là sự góp mặt của hai nhân vật góp thêm phần xinh đẹp cho vườn hoa TBV: Bạn Quỳnh Chi và Đăng Thy.

Đầu tiên mời các bạn làm quen với bạn nhân sự Quỳnh Chi nhé.

Bạn Nguyễn Quỳnh Chi vào công ty từ 27/03/2017, đến nay cũng đã hiểu khá rõ về tính cách các anh chị trong công ty, cũng như nội dung công việc liên quan đến kế toán và tuyển dụng. Chi đặc biệt thích cầu lông, mong rằng sau này công ty sẽ có thêm câu lạc bộ cầu lông song song với hội bóng đá của các anh.

Cũng như mọi người, điều khiến Chi xiêu lòng ở đây khi lần đầu tiên đặt chân tới, đó chính là tầm nhìn chính diện nhà thờ Đức Bà và toàn cảnh Dinh Độc Lập. Bước vào làm việc, Chi càng ấn tượng mạnh với sự thân thiện của các anh chị. Đặc biệt hơn nữa là mỗi khi tới dịp nào đó là cả văn phòng được trang trí sáng rực và lung linh cực kỳ. Các anh chị trong team event luôn biết cách thổi làn gió tươi trẻ vào văn phòng công ty IT tưởng chừng như khô khan này. Chi nghĩ nếu có chọn lại thì mình vẫn sẽ chọn ứng tuyển vào TBV.

Cuối cùng là bạn Nguyễn Phạm Đăng Thy. Bạn vào TBV cùng ngày với anh PM Chí Nguyên.

Công việc chính của Thy là đảm bảo chất lượng đầu ra của các dự án trong công ty. Là người luôn hướng đến sự hoàn thiện và trách nhiệm cao, Thy luôn làm việc hết mình để đạt được thành quả tốt nhất có thể.

Thy tâm sự: "Trong TBV, Thy thích môi trường vừa chuyên nghiệp vừa thân thiện, đồng thời cũng luôn học hỏi từ các anh chị quản lý và bác giám đốc người Nhật. Mong rằng TBV của chúng ta sẽ luôn phát triển hơn nữa và gặt hái được nhiều thành công."


Cảm ơn các anh chị về buổi trò chuyện hôm nay, TBV rất vui vì lúc nào cũng được chào đón các thành viên tuyệt vời như thế.

Còn các bạn độc giả thì sao? Chúng tôi đang tuyển rất nhiều vị trí ở đây. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm cảm giác thật tuyệt vời khi là TBVer nào!