Chuyên mục : Giới thiệu nhân viên mới Tháng 7.2018

August 14, 2018

“Girls Over Flowers”

Trên thế giới này, có gì đẹp hơn hoa?

Có. Là con gái.

Vẻ đẹp ấy không nằm ở vẻ bề ngoài, nên không thể dùng mắt để nhìn, mà dùng trái tim để cảm nhận. TBV chúng tôi có những cô gái đẹp hơn hoa như vậy. Hãy cùng làm quen với họ nhé~

Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn 3 cô bạn đến từ 3 bộ phận khác nhau trong vườn hoa TBV. Họ tuy không phải Dev, nhưng lại là nhân tố không thể thiếu cho sự thành công của các dự án.

New member July 2018

Một ngôi nhà nếu không có sự đóng góp của chị em thì sẽ không thể tươm tất và gọn gàng. Ngôi nhà TBV của chúng mình cũng vậy. Phía sau các anh trai kỹ sư lóng ngóng, cả thanh xuân chỉ biết code, là bàn tay biết vun vén của những cô gái dành trọn tâm huyết cho "các anh".

Bông hoa đầu tiên là bạn Lê Thị Kim Nguyệt, thuộc team QA.

New member July 2018

QA các chị vừa là nhân tố đảm bảo chất lượng, vừa hỗ trợ cho các anh đi đúng hướng, đúng quy trình. Và bạn nữ của chúng ta là người đi cùng anh trên suốt đoạn đường phát triển sản phẩm, hỗ trợ và động viên anh mỗi khi dự án gặp vấn đề. Có thể nói, anh Dev nhà TBV không thể nào sống thiếu các chị QA. Chúng mình đồng cam cộng khổ có nhau, thương yêu nhau như gia đình~

Đóa hoa tiếp theo là Nguyễn Thị Phương Thảo, bạn nữ Comtor (hỗ trợ tiếng Nhật) của team PSC.

New member July 2018

Cô gái nhẹ nhàng đến từ đất Huế trữ tình thơ mộng.

"Ngày em chưa tới nơi đây

Anh ngồi code với “chị tây gu-gồ”

Bạn Comtor xuất hiện như tia nắng ban mai, giúp anh Dev nhà ta thoát khỏi những ngày sống dựa vào "chị gu-gồ dịch". Comtor không chỉ đơn giản là dịch tài liệu, mà còn là mối liên kết nhẹ nhàng giữa Việt và Nhật. Nếu nói BrSE là cầu nối kỹ thuật, thì Comtor chính là cầu nối văn hóa, là người giữ không khí hòa hợp trong các cuộc nói chuyện giữa đôi bên.

Cuối cùng, là cô gái HR Đinh Thị Thanh Trâm, là người đem niềm vui tới cho các anh em TBV vào ngày 5 hằng tháng, cái ngày mà ai-cũng-biết-là-ngày-gì-đấy.

New member July 2018

Bộ phận Nhân sự có không nhiều thành viên, nhưng ai ai cũng "đảm việc nước, giỏi việc nhà". Tuy xa mà gần, bạn Trâm không làm việc gần gũi hằng ngày với các bạn Dev, nhưng lại luôn xuất hiện vào những lúc quan trọng, cận kề: "Anh ơi, chỗ a ngồi có lạnh lắm hông?", "Anh ơi, hình như hôm rồi anh đi làm mà quên..."

Tháng bảy vừa qua, TBV vui mừng chào đón thêm 3 đóa hoa đẹp hơn cả hoa gia nhập đại gia đình. Một gia đình nếu có đôi bàn tay của các chị em thì ngôi nhà ấy sẽ thêm vững vàng, ấm cúng.

Đại gia đình TBV đang lớn mạnh, sao bạn không đến với chúng tôi, để cùng tỏa hương?