Chuyên mục : Giới thiệu nhân viên mới Tháng 10.2018

December 13, 2018

Chào mọi người.

Trong tiết trời mát mẻ của mùa thu, Techbase Việt Nam (TBV) cũng chào đón 9 bạn nhân viên mới chính thức gia nhập vào đại gia đình. Bài viết lần này chúng ta sẽ cùng làm quen và biết thêm về các bạn thông qua màu sắc các bạn ấy yêu thích nhé.

NewMember-Oct-2018

Đầu tiên, cùng làm quen với nhóm bạn yêu thích màu xanh nào. Đặc điểm của nhóm các bạn thích màu xanh là thoạt nhìn thì có vẻ nghiêm túc, rất lễ nghi nhưng lại rất thích cái mới và sự sáng tạo. Nhưng có một khuyết điểm đó là thích những món ăn ngon hơn là vận động, nên việc giảm cân sẽ là một thử thách khó khăn khi các bạn làm việc ở TBV đây(・∀・)

NewMember-Oct-2018

Bạn Thái Trần Xuân Hòa đang là Kỹ Sư Cầu Nối của team CS. Bạn Hòa chia sẻ bạn rất thích màu xanh, một tuần phải đến 2 -3 ngày bạn mặc quần áo màu xanh. Với tính cách ôn hòa dịu dàng, thường quan tâm người xung quanh nên bạn thường được gọi Mama của team(*´∀`*).

NewMember-Oct-2018

Tiếp theo là cô gái yêu hòa bình, ghét chiến tranh thích màu xanh bạn Nguyễn Thị Vân Ny team QA. Bạn chia sẻ bạn thường dành thời gian rảnh cho việc trồng cây, và có lẽ tình yêu màu xanh cũng bắt đầu từ chính những chiếc lá cây ấy.

NewMember-Oct-2018

Tuy là cô gái nhỏ tuổi nhất team nhưng bạn Hồ Thị Anh Thư là người có tính tự lập cao, và luôn tìm được lẽ sống trong công việc. Bạn cảm thấy TBV là môi trường làm việc tuyệt vời, mọi người rất hòa đồng thân thiện, đó cũng chính là nguồn động lực cố gắng của bạn mỗi ngày.

Thật bất ngờ nhưng chúng ta cũng có 5 bạn thuộc nhóm thích màu trắng và đen. Nói về tính cách chung thì 5 bạn đều là những người nghiêm túc, trung thực luôn thích sự rõ ràng. Ngoài ra với màu đen quyền lực, các bạn đều thông minh, nhạy bén và có khả năng lãnh đạo cao. Vậy thì khuyết điểm của nhóm bạn này là gì? Phải chăng là tính bướng bỉnh??

NewMember-Oct-2018

Mọi người thường cho là người yêu thích màu trắng thường là những người có cảm giác cô đơn, nhưng cô gái nhỏ nhắn Võ Thị Thùy Trang thuộc team YBB luôn hòa đồng, vui tươi, và có thể làm quen với tất cả mọi người. Bạn Trang chia sẻ là TBV là gia đình thứ 2 nên bạn chưa bao giờ phải thấy cô đơn.

NewMember-Oct-2018

Bạn Nguyễn Khánh Liền thuộc team Calendar, là chàng trai thích cảm giác mạnh, đam mê đọc blog IT, hăng say trong các hoạt động thể thao như đá banh. Hai điều mà bạn thích nhất khi làm việc ở TBV đó là giờ Happy hour thứ 6 hàng tuần và các buổi chia sẻ kỹ thuật của các bạn trong công ty.

NewMember-Oct-2018

Tiếp theo lại là một chàng trai thích màu trắng, bạn Diệp Minh Hưng, thành viên nhỏ tuổi nhất team Chiebukuro. Tuy bạn Hưng hơi trầm tính và ít nói nhưng lại là người vui vẻ, hay cười và thích đi du lịch.

NewMember-Oct-2018

Là người ít nói nhưng thân thiện và dễ gần anh Nguyễn Minh Hoàng thuộc team Shinkankyo chia sẻ là anh thích TBV vì là nơi có thể cân bẳng được gia đình và công việc, nhờ đó anh có nhiều thời gian rảnh hơn để chơi cùng con và nghiên cứu công nghệ mới.

NewMember-Oct-2018

Bạn Nguyễn Hoàng Phụng, team Shopping App vốn là người rất yêu thích màu đen nên những vậy dụng xung quanh từ quần áo đến xe máy hay điện thoại,...đều là màu đen hết. Bạn chia sẻ rằng TBV là công ty Nhật đầu tiên mà bạn làm việc, thật khác xa với bạn nghĩ trước đó TBV là môi trường hòa đồng, thân thiện, học hỏi được nhiều điều từ các kỹ sư phía bên Nhật.

NewMember-Oct-2018

Cuối cùng, xin được giới thiệu cùng các bạn một chàng trai thích màu đỏ. Bạn Nguyễn Ngọc Tấn hiện là thành viên của team Ticket là người đầy nhiệt huyết, giàu lòng chính nghĩa, nên không chỉ trong công việc mà khi tham gia các hoạt động phong trào bạn cũng luôn hết lòng giúp đỡ các bạn khác.

Hy vọng các bạn sẽ là những màu sắc đặc biệt, luôn điểm tô cho ngôi nhà TBV.