MVP MVT AWARD QUÝ 3 2018

November 16, 2018

Đến hẹn lại lên, vào thứ 6 tuần qua (12/10/2018), Techbase Việt Nam (TBV) đã tổ chức TBV Award - buổi lễ tổng kết, trao thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong quý 3 - 2018.

☆ Giải MVT (Most Valuable Team)

YAFUOKU team với điểm số CSS rất cao (92/100).

MVP-MVT-Award-2018-3nd

BLOG team với điểm số CSS tăng 5% so với quý trước.

MVP-MVT-Award-2018-3nd

☆ GIẢI MVP (Most Valuable Person)
Vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp các ý tưởng giúp cải thiện quy trình, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Giải Bronze
Thuộc về một thành viên thuộc team BLOG. Anh là Senior PHP dev nhưng với tinh thần ham học hỏi anh đã chuyển sang code Java trong 1 thời gian ngắn. Không những hoàn thành tốt công việc được giao mà còn giúp đỡ những thành viên khác trong team hoàn thành task. Cảm ơn những đóng góp thầm lặng của anh^^.

Giải Silver
Thuộc về bạn Nguyễn Hoài Thương, ngoài việc hoàn thành tốt công việc được giao, đảm bảo được thời gian, chất lượng cũng như luôn cung cấp được các giải pháp tốt nhất cho khách hàng, Thương còn thường xuyên chia sẻ những khó khăn cũng như đưa ra các giải pháp cho vấn đề bạn gặp phải trong công việc. Trong quý vừa rồi, Thương đã tổ chức 1 buổi seminar “UT test on ReatJS”, chia sẻ kiến thức đến anh, chị, em trong công ty.

MVP-MVT-Award-2018-3nd

Giải Gold
Chị Trần Hoài My. Chị luôn hoàn thành rất tốt công viêc được giao, đảm bảo 2 yếu tố chất lượng và thời gian. Ngoài ra chị còn là hạt nhân gắn kết các thành viên trong team bởi lối chia sẻ chân thành, mộc mạc.

Giải Diamond
Không ai khác chính là bạn Ngô Thị Thanh Vân. Bật mí với các bạn là trước khi gia nhập TBV, Vân đã có 5 năm sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản. Những trải nghiệm đó đã giúp Vân thấu hiểu cũng như dung hoà được sự khác biệt giữa 2 nền văn hoá Việt Nam và Nhật Bản, giúp cho việc giao tiếp giữa team với khách hàng được tốt hơn.

Lần đầu tiên TBV xuất hiện giải thưởng CMMI award - ứng dụng quy trình CMMI (Capability Maturity Model Integration) vào dự án. Công ty đã vinh danh 2 team:

Team YAFUOKU tiếp tục được gọi tên đối với hạng mục team có số member ít hơn 5.

MVP-MVT-Award-2018-3nd

Team Matching đối với hạng mục team có số member nhiều hơn 5.

MVP-MVT-Award-2018-3nd

2 team đã vượt qua rất nhiều team khác trong công ty để xuất sắc áp dụng hoành thành quy trình CMMI vào dự án với thời gian nhanh nhất.

Cuối cùng là Bác Shi Award* - giải thưởng dành cho các cá nhân, tập thể cống hiến cho sự phát triển của TBV. Giải thưởng lần này đã thuộc về:

PR, Facebook & Media team. Các bạn ấy dù bận rộn với các công việc dự án vẫn nỗ lực rất nhiều cho các bài viết cho công ty trong thời gian qua.
Và cảm ơn Anh Tiệp, "anh nuôi" Tiệp là người đã luôn cần mẫn order cơm cho mọi người hàng ngày.

Xin chúc mừng tất cả các bạn đã đoạt giải. Cảm ơn các bạn và tất cả mọi người đã cùng nhau cố gắng xây dựng và phát triển công ty. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa như câu khẩu hiệu mỗi sáng chúng ta cùng nhau nói nha: "今日も一日頑張りましょう" (Hôm nay chúng ta hãy cùng cố gắng).

*Bác Shi: tên gọi thân mật của Mr. Shirakawa - Tổng Giám Đốc Techbase Việt Nam.