Chuyên mục : Giới thiệu nhân viên mới Tháng 9.2018

November 7, 2018

Chào mọi người. Hôm nay chuyên mục nhân viên mới sẽ giới thiệu đến mọi người 8 gương mặt anh tài mới chính thức gia nhập đại gia đình TBV tháng 9 vừa rồi nhé!

NewMember-Sep-2018

Trần Đức Thắng

NewMember-Sep-2018

Đầu tiên là chàng trai hiền khô hay cười của team Ticket, bạn Trần Đức Thắng! Mục tiêu cuộc sống của anh chàng đến từ Bà Rịa Vũng Tàu là "Nhiều tiền thì tốt, rất nhiều tiền thì tốt hơn"!
Bạn cũng chia sẻ rằng từ ngày vào TBV, cân nặng biến động liên tục do team đãi trà sữa mỗi tuần!

Cao Văn Hùng

NewMember-Sep-2018

Tiếp theo là anh chàng đến từ vùng đất Thanh Hoá xa xôi, anh Cao Văn Hùng. Tuy hơi ít nói nhưng anh là một member rất đáng tin cậy của team Chiebukuro.
Mục tiêu công việc của anh "đơn giản" chỉ là "code xong không có bugs"! (big grin)

Lê Xuân Bình

NewMember-Sep-2018

Thành viên mới của team CS, anh Lê Xuân Bình tuy bị nhận xét là trầm tĩnh, ít nói khi mới gặp nhưng lại là một người khá vui tính nhé. Anh thích đọc blog IT, chơi game, đá bóng, nghe bolero khi vui và nghe rock khi buồn. Câu nói yêu thích của anh là "Bug là bug tận"! Đúng là đậm chất coder nhỉ! ^^

♫ ♬ ♫ ♬ ♫ ♬

Ắt hẳn là mọi người vẫn nhớ TBV đã có lần giới thiệu về các bạn sinh viên của đại học Cần Thơ đến thực tập tại công ty cách đây không lâu phải không? Trong đó, có 5 bạn đã xuất sắc vượt qua kỳ thực tập cũng như 2 tháng thử việc, trở thành thành viên chính thức của TBV kể từ tháng 9 này!

Nguyễn Hoài Chung

NewMember-Sep-2018

Chàng trai quê Kiên Giang của team BuzzHome, bạn Nguyễn Hoài Chung thích xem film, đọc manga. Mục tiêu của sống của bạn giản dị là "đủ ăn đủ sống".
Team member nhận xét, Chung hiền khô, hỏi gì cũng cười, là một chàng trai rất dịu dàng nhưng cũng rất kiên trì nhé! ^^
Motto của Chung là "I will never give up!".

Ngô Thanh Duy

NewMember-Sep-2018

Kế tiếp là bạn Ngô Thanh Duy của team Auction Backend. Chàng trai này thường im lặng tập trung làm việc, ít nói nhưng cũng rất hay cười. Duy rất tâm đắc câu nói "Stay hungry, stay foolish" của Steve Jobs.

Công việc của team Auction khá bận rộn, nhưng Duy cũng hòa nhập rất tốt nhờ vào sự support nhiệt tình (cũng như trà sữa nhiệt tình) của các anh chị trong team! ^^

Nguyễn Tấn Phát

NewMember-Sep-2018

Tiếp theo là bạn Nguyễn Tấn Phát của team Game! (nhưng anh chàng không chơi Game đâu nhé! ^^)
Phương châm sống của Phát là "Chiến thắng vạn quân không bằng tự chiến thắng mình"!

Member cùng team nhận xét, Phát hiền lành, chân chất, chăm chỉ và rất ham học hỏi. Anh chị cùng team cũng quan tâm "bé út" trong team này lắm nhé.
Phát bảo, đi làm ở TBV vui lắm, cũng không lo đói vì ngày nào cũng có đồ ăn của các anh chị! ^^

Từ Quốc Huy

NewMember-Sep-2018

Tiếp theo là bạn Từ Quốc Huy, chàng trai cực kỳ vui tính, hòa đồng (và có phần lầy lội) của team Matching. Anh chàng mê chơi game, vui cũng game, buồn cũng game, rảnh cũng game, căng thẳng cũng chơi game nốt.
Huy chia sẻ, tinh thần one team của Matching mà Huy đang tham gia cực kỳ tốt! Tinh thần này được phát huy triệt để không chỉ trong công việc mà còn ở các mặt khác như đi chơi, đi nhậu, team building, và thậm chí là cả... lên kèo! (haha)

Có phải nhờ vậy mà Huy đã làm quen được môi trường làm việc mới một cách nhanh chóng như vậy không nhỉ? ;)

Trần Hiếu Nghĩa

NewMember-Sep-2018

Và cuối cùng là bạn Trần Hiếu Nghĩa. Nghĩa tự thuật về mình là sinh ra ở Cần Thơ, tuổi thơ ở Hậu Giang, trưởng thành thì cày cuốc ở Hồ Chí Minh, còn tuổi già... lưu lạc về đâu chưa rõ! (smile)))

Ấn tượng của mọi người về Nghĩa là một chàng trai vui vẻ, hài hước và hay đùa. Nhưng bên cạnh đó, Nghĩa cũng khá là chín chắn, thường dành thời gian để chiêm nghiệm những gì mình đã trải qua và đánh giá lại bản thân mình đó.

Ước mơ cháy bỏng của anh chàng đó là, một ngày nào đó được trở thành Vua Hải tặc tiếp theo! (chúc ước mơ của bạn sớm thành hiện thực nhé! ^^)

NewMember-Sep-2018

Thật vui vì càng ngày càng nhiều member mới gia nhập vào đại gia đình TBV ha!
Tuy chỉ có vài dòng giới thiệu ngắn ngủi, nhưng hẳn mọi người đã phần nào hiểu thêm được về những gương mặt mới lần này rồi nhỉ! Mọi người hãy cùng cố gắng vì sự phát triển của TBV nhé!