"Hé lộ" và phỏng vấn nhanh các nhân vật đạt giải MVT, MVP 3 tháng đầu năm 2018!

May 15, 2018

Giải MVT CSS UP - Mức độ hài lòng của khách hàng tăng 35%: GYAO BE team

Team leader Huỳnh Tuấn Cường (Nick name: Cường Cấn)

Q: Nghe đồn team Cấn ko chỉ chia sẻ với nhau về công việc mà còn về chuyện tình iu tình củm của member trong team nữa (>‿♥). Đây có phải là bí quyết giúp mọi người trong team gắn kết như anh em (siêu nhân Gao) đúng không???

A: Đó cũng là một trong những yếu tố làm mọi người trong team xích lại gần nhau hơn.

Tình trạng hôn nhân gia đình trong team khá là phức tạp, nên chủ đề này luôn là "hot news". Bất kì bạn nào trong team gặp vấn đề với một nửa kia của mình, đều được đem ra "investigate" và đưa ra các "solutions" hợp lý để "resolved problems" một cách nhanh chóng. Giúp tinh thần teamwork được đưa lên cao nhất có thể.


Giải MVT đặc biệt: Weather team

Team góp sức vào dự án đã đạt giải SILVER super star của YJ Media.

Team leader Nguyễn Hoàng Thy (Nick name: Soái ca)

Q: Ngoài các vấn đề về code ra, Weather team của Soái ca mạnh nhất khoản nào?

A: Mọi người trong team đoàn kết và nỗ lực làm việc (*´∀`*) (Wow!!! Câu trả lời thiệt là nghiêm túc hen Soái ca ^^)


TBV Award Bronze - NGUYỄN PHẠM ĐĂNG THY

Cô ấy rất năng động và luôn đưa ra những góp ý để tăng thêm chất lượng. Không chỉ hỗ trợ các dự án phát triển, Thy còn sát cánh cùng team CMMI (Capability Maturity Model® Integration) để giúp công ty chinh phục mô hình này.

Q: Sau khi đạt giải, Thy đã "tiêu tốn" bao nhiêu ly Gongcha để share happy??? (✿◠‿◠)

A: Thy được mọi người "nhắn nhủ" bằng nhiều món ngon vật lạ khác khác nên hổng có "tiêu tốn" ly Gongcha nào hết á ^ ^


TBV Award Silver - LÊ CHÍ DŨNG

Dũng đã có nhiều ý kiến để nâng cao chất lượng sản phẩm và process cũng như góp phần đóng góp training nhiều bạn cùng thực hiện dự án có kĩ thuật cao và vẫn còn mới lạ.

Thích thử thách kĩ thuật mới cũng là tính cách của Dũng ^‿^

Q: Đạt giải MVP Silver rồi Dũng sẽ làm việc gì để cứu thế giới coder?

A: Để bảo vệ hòa bình cho thế giới coder, tôi sẽ đại diện cho nhân vật phản diện ngây ngất lòng người với những kế hoạch và định hướng mang tới hy vọng mới hahaha...

Nói chơi vui chứ mình là người bình thường như mọi người nhưng may mắn là được tiếp cận nhiều vấn đề mới, nhiều bạn trong team nên có cơ hội cho việc sharing đóng góp nhiều.

Để bảo vệ thế giới coder, chắc chắn là mình vẫn sống tử tế, làm công việc hiện tại tốt nhất có thể. Gợi ý mọi người là mình nên có mindset là: Chia sẻ cùng nhau phát triển vì developer là core. Việc nho nhỏ mình sẽ vẫn làm lúc rảnh để tạo thêm động lực cho bản thân là tạo những tài liệu bổ sung cho việc training cần thiết, kèm theo là tạo những bài tập workshop tiếp cận các vấn đề mà mình gặp phải trong các project để team có cơ hội phát triển bàn thân. Và vẫn duy trì việc góp ý trong các buổi sharing của team về việc phát triển sản phẩm cũng như chất lượng tốt hơn.


TBV Award Gold - LÊ HOÀNG

Dự án Industry list Hoàng vừa thực hiện No bug No comment từ phía YJ.

Luôn trực tiếp chủ động liên lạc với YJ để giải quyết vấn đề và đưa ra nhiều sáng kiến hay về phương thức Unit Test khi convert dự án Swift3 (*^^*)

Q: Sau khi đoạt giải ùi, tiền thưởng Hoàng làm gì^^?

A: Tuy đây là giải thưởng cá nhân, nhưng nếu không có sự giúp đỡ của mọi người trong team thì em cũng không thể đoạt được thành quả này. Vì vậy đây cũng có thể xem như phần thưởng chung cho cả team em ^^. Đầu tiên em sẽ đãi cả team em 1 bữa xem như ăn mừng thành quả để mọi người chung vui với em. Hy vọng team sẽ cùng cố gắng để đoạt được nhiều giải thưởng hơn nữa trong tương lai. Sau đó em sẽ làm 1 party nho nhỏ chung vui với ba mẹ, vợ và mấy đứa em trong nhà. Và phần còn lại sẽ đi lai rai với hội bạn thân trong công ty :D


TBV Award Diamond - PHAN MINH TIỄN

Tiễn là 1 PHP Dev và tham gia dự án Life Magazine với ngôn ngữ chỉ học qua 1 thời gian khá ngắn: JAVA.

Thế nhưng, cựu sinh viên Đại học Cần Thơ đã luôn giữ đúng tiến độ được giao với mindset và khả năng tự học tuyệt vời.

Tiễn cố gắng tăng chất lượng sản phẩm lên từng ngày và chứng minh rằng: TBV hoàn toàn có thể phát triển được các dự án với kĩ thuật cao và còn mới lạ.

Q: Bí quyết giúp Tiễn từ 1 PHP dev có thể tiến bộ nhanh như thế với JAVA?

A: Thật sự mình cũng chẳng có bí quyết gì . Đối với những vấn đề nào mình gặp khó khăn thì về nhà mình sẽ giành nhiều thời gian để research. Tìm mãi không ra vấn đề sẽ nhờ đến sự giúp đỡ của anh chị trong công ty. Các anh chị rất nhiệt tình giúp đỡ mình nên mình cũng dễ dàng hơn với công việc mới.


Chúc mừng chủ nhân của MVT MVP 3 tháng đầu năm 2018 nhé.

HẸN GẶP CÁC BẠN ĐƯỢC GIẢI TBV AWARD TIẾP THEO Ở VĂN PHÒNG MỚI NHA (♥_♥)