Nhân viên chính thức tháng 03/2018

April 20, 2018

Hân hoan chào đón 3 thành viên mới gia nhập đại gia đình TechBase Việt Nam (TBV). Đây là thành quả xứng đáng cho 2 tháng nỗ lực không ngừng nghỉ của các bạn.

Chúng ta hãy cùng điểm qua một vài thông tin thú vị của các bạn ấy nhé♡.


Mở đầu là một cô gái, bạn Ngô Thị Thanh Vân

Gia nhập team KIDS/Koukin với vai trò Comtor, Vân khá là hồi hộp, lo lắng vì đây là lần đầu tiên bạn làm việc fulltime tại một công ty Việt Nam có vốn đầu tư 100% từ Nhật Bản. Tuy nhiên, sự cởi mở thân thiện của mọi người đã giúp Vân dần hoà nhập. Cô gái thích sự bình lặng, quen thuộc của màu đen chia sẻ là rất ấn tượng với việc say mê luyện tập bóng bàn của mọi người. Ngoài một vài sở thích khá là "tao nhã" như: hội hoạ, đọc sách, chăm sóc cây, những khi tâm trạng không được tốt bạn thường chơi với mèo để kéo "mood" lại.

Và phía sau 1 cô gái sẽ là... 1 chàng trai.


Chàng trai đầu tiên là bạn Phạm Minh Tân.

"Cái gì muốn nhanh cũng phải từ từ"

Là một cây hài với khả năng "diễn xuất" hết sức tự nhiên của team PSC-GYAO. Bạn rất ấn tượng với sự thân thiện cũng như môi trường làm việc chuyên nghiệp của TBV. Tân hồn nhiên bộc bạch: "Thật sự rất vui khi nhận được lời mời làm thành viên chính thức của công ty vì trước đó vài ngày có vài đồng nghiệp nói mình tạch :)) ". Ngoài ra Tân có thể mặc áo đen đi làm suốt 1 tuần vì áo đen sẽ không ai biết mình mặc bao nhiêu lần. Những lúc rảnh rỗi Tân thường cafe, xem phim hoặc vi vu trên đường hóng mát.


Và... phía sau 1 chàng trai là... 1 chàng trai khác... bạn Lại Văn Trách.

"There is only one absolute thing that everything is relative!"

Thêm một siêu nhân GYAO của team PSC. Trách rất vui khi được làm việc trong môi trường nhiều "trai xinh, gái đẹp" như ở TBV. Với vẻ ngoài chững chạc, nói ít làm nhiều, Trách chia sẻ mục tiêu của bạn là phấn đấu đấu trở thành technical leader của TBV. Ngoài đam mê tốc độ (smile), câu cá cũng là một sở thích những lúc rảnh rỗi của Trách.


Xin chúc tất cả các bạn luôn luôn nỗ lực và phấn đấu để cùng đại gia đình TBV phát triển cao hơn và bay xa hơn trong tương lai.