Nhân viên chính thức tháng 01 & 02/2018

March 16, 2018

Xin chào cả nhà!

Sau hai tháng nỗ lực không ngừng của các bạn, TechBase Việt Nam (TBV) xin trân trọng chào mừng tất cả những gương mặt đã "vượt rào" thành công gia nhập vào đại gia đình. Nào! Chúng ta cùng điểm qua vài thông tin để biết rõ hơn về các thành viên mới nhé.


✡❀✬Hoàng Quý Phát✡❀✬

Là một chàng trai "thích nghe nhạc Trịnh" của team Data Science - Auction. Anh bật mí một bí mật vui nhỏ nhỏ là: Team Data Science luôn nói chuyện với nhau bằng tiếng anh mặc dù làm ở công ty nhật là vì ... không ai biết tiếng nhật cả! ^^


✡❀✬Vũ Thúy Phương✡❀✬

Một cô gái đáng yêu của team Bussiness Process Outsourcing (BPO), chị chia sẻ rằng: công việc BPO khá là thú vị chứ không chỉ là sự khô khan, chỉ làm việc với máy tính như mọi người thường nghĩ. Công việc BPO thường xuyên có sự thay đổi (thời gian lẫn cách làm), rất thích hợp với người yêu thích tìm kiếm sự mới lạ, làm nhiều việc cùng lúc và luyện tập thêm tiếng Nhật.


✡❀✬Nguyễn Hoài Thương✡❀✬

Anh chàng yêu màu tím, trẻ nhất và độc nhất của team MSC. Anh nhận xét bản thân được mọi người giúp đỡ nhiều. Đặc thời gian rảnh anh rất thích vọc vạch những thứ liên quan tới lập trình/máy móc nên anh luôn mang theo 1 "bàn phím đặc biệt" để sử dụng. Bàn phím này giúp anh tăng productive nhờ keymap đặc biệt mà không có trên những bàn phím khác.


✡❀✬Nguyễn Hồng Sơn✡❀✬

Là nhân vật... "Gao Đen" trong "5 anh em Siêu nhân Gao" của team PSC - GYAO. Anh thích màu đen vì sự mạnh mẽ, nam tính. Ngoài công việc lập trình, anh còn tập tạ và chơi thể thao để tăng cường sức khoẻ.


✡❀✬Đoàn Thị Ái Vân✡❀✬

Bạn Vân là nữ leader thuộc team PSC, chị chia sẻ lợi thế lớn nhất của chị là xuất thân từ developer nên có thể hiểu được cách thức và suy nghĩ của developer. Ngoài ra, vì là nữ nên chị có thể sẽ có một số lợi thế về hiểu biết nắm bắt tâm tư tình cảm của các thành viên hơn. Chị bộc bạch rằng để có thể tạo được lòng tin với các member chị luôn cô gắng hoàn thiện bản thân và chứng minh những việc mình có thể làm được.


Xin chúc tất cả các bạn luôn luôn nỗ lực và phấn đấu để cùng đại gia đình TBV phát triển cao hơn và bay xa hơn trong tương lai.