Techbase VietNam Award Q3 2017

February 1, 2018

Trong không khí vui tươi những ngày đầu năm 2018 hoà cùng sức nóng của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam, thứ 6 tuần vừa qua ông Shirakawa - Tổng giám đốc Techbase Việt Nam - đã có buổi phát biểu chia sẻ những mục tiêu trong năm mới, đồng thời trao giải thưởng TECHBASE VIỆT NAM AWARD cho những "chiến binh" xuất sắc nhất của quý 3 - 2017.


Đầu tiên là giải MVT, giải thưởng dành cho team có thành tích vượt trội, luôn đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Vượt qua rất nhiều team khác, với sự cống hiến của mình, YAFUOKU TEAM đã chứng minh họ xứng đáng nhận được giải thưởng cao quý này. Bật mí với các bạn nhé, ngoài sự nỗ lực không ngừng trong công việc Yafuoku team còn là một trong những team đi đầu về tinh thần làm việc team work và tình đoàn kết, "Cùng nhau làm việc cùng nhau phát triển" chính là chìa khóa thành công của team.


Tiếp theo, hãy cùng điểm qua gương mặt chủ nhân của các giải thưởng MVP quý này nhé!

Giải đồng lần này được dành để ghi nhận phong cách làm việc chuyên nghiệp, những source code đẹp và dễ hiểu, đúng là chuẩn Nhật. Xin chúc mừng cô gái nhỏ nhắn xinh đẹp của team Horus, bạn Lê Thảo Nguyên.


Giải bạc đã được trao cho chàng trai trẻ Nguyễn Hoàng Hân, team Map.

Quả thật là tuổi trẻ tài cao, chàng trai trẻ này luôn hoàn thành nhiệm vụ trước deadline dù phải làm độc lập một mình hay phối hợp cùng team. Bật mí luôn nhé, bạn ấy cũng là một trong những chân sút vàng của TBV.


Cái tên tiếp theo nhận được giải vàng chính là bạn Vũ Đại Dương, team PSC.

Chàng trai với nụ cười tỏa nắng luôn mang đến những thông tin hữu ích cho team sau mỗi đợt research và hỗ trợ nhiệt tình các member khác. Không những thế bạn còn ghi điểm với phía Yahoo Japan bằng những đề xuất "tuyệt cú mèo" để giải quyết vấn đề nữa đó nhe.

Cuối cùng, giải Diamond lần này đã được trao cho "Soái Ca" Nguyễn Hoàng Thy, team Blog.

Chàng "soái ca" với tư cách là một team leader đã hỗ trợ cả team hoàn thành và release dự án Blog thành công. Bật mí luôn, Blog là một dự án khó, sử dụng kỹ thuật mới mà phía Yahoo Japan chỉ có một người có thể làm được vậy mà anh Thy đã đưa cả team đi lên và gặt hái thành công. Quả là đáng khâm phục.

Xin chúc mừng các bạn đã đoạt giải thưởng!

Chúng ta cùng nhau tiếp tục cố gắng để chinh phục những thử thách mới trong năm 2018 nhé!