Techbase Việt Nam Award Quý 1 - 2017

July 18, 2017

Techbase Việt Nam Award (TBV Award) là giải thưởng hằng Quý dành cho các cá nhân xuất sắc, đã có nhiều đóng góp cho dự án và công ty. Giải thưởng luôn được mong đợi và các thành viên TBV đang cố gắng hết mình để "một lần" được vinh danh cho giải thưởng này.

Cuối tuần vừa qua, ngài Tổng giám đốc đã lần lượt xướng tên các thành viên đoạt giải, trong sự nô nức và hào hứng reo vui của cả công ty. Sau đây là các bạn đã được vinh dự nhận giải TBV Award trong Quý 1 năm 2017 (Quý 1 tính theo năm tài chính của công ty Yahoo! JAPAN (YJ))


Giải Đồng đã thuộc về bạn Dương Thảnh Hải Trường Thọ

Là một trong những thành viên năng động bật nhất nhóm Yahoo! Shopping Application, Thọ đã cho thấy một tinh thần cầu tiến, luôn muốn cống hiến nhiều hơn cho dự án thông qua những đề xuất hữu ích. Không chỉ liên quan đến quy tắc viết code, thời gian compile source, ... những đề xuất đã được YJ đánh giá cao. Bên cạnh đó, bạn thường xuyên hỗ trợ hết mình cho các bạn đồng nghiệp trong công việc, đặc biệt là những vấn đề khó, hóc búa.


Giải Bạc gọi tên bạn Đinh Quốc Kỳ

Bạn Kỳ là một thành viên chủ chốt của nhóm Yahoo! Shopping Web. Bạn đã tìm ra nhiều vấn đề từ phía khách hàng và nhanh chóng đưa ra những giải pháp phù hợp. Đôi khi các giải pháp đã được hoàn thành nhanh hơn cả kế hoạch của khách hàng, điều đó đã mang lại sự hài lòng và sự tin cậy rất lớn từ YJ. Hơn thế nữa, sự chuyên nghiệp và tinh thần cống hiến hết mình của bạn đã tạo nên một không khí làm việc sôi nổi và hiệu quả trong cả nhóm.

Giải Vàng được trao cho bạn Vương Thanh Phúc

Một người anh không chỉ trong nhóm mà phần lớn các bạn trong công ty (hy vọng ảnh không buồn vì vấn đề ... tuổi tác này), anh luôn chủ động trong công việc, luôn tìm tòi, sáng tạo để đưa ra nhiều giải pháp thiết thực cho khách hàng. Bằng việc "luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu", anh đã hỗ trợ các bạn trong nhóm và cả leader trong công việc nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Từ những đóng góp không nhỏ của anh, nhóm dự án đã có được sự tin cậy và được mở rộng hơn nhiều về quy mô và số lượng so với lúc thành lập.

Và giải thưởng cao nhất, giải Kim Cương đã thuộc về bạn Lê Quỳnh Chi

Bạn gái xinh xắn của bộ phận Human Resources, một "nhân vật" mà ai ai trong đại gia đình TBV cũng biết đến ^_^. Chi đã thực hiện một công việc mà theo nhiều người là rất "khó khăn" và "vất vả". Trong 3 tháng qua, bạn đã tuyển dụng được hơn 30 nhân viên mới cho công ty. Với kết quả đó, có nghĩa là đã có hơn 600 hồ sơ ứng tuyển "qua tay" bạn, và hơn một nửa trong số các ứng viên đó đã được "trực tiếp diện kiến" bạn Chi. Nhờ có bạn Chi mà công ty luôn có đủ nhân sự để đáp ứng được nhu cầu mở rộng đang tăng cao. Một công việc không đơn giản và không phải ai cũng có thể làm trọn vẹn được.


Chúc mừng bốn bạn đã nhận được giải thưởng TBV Award Quý 1 năm 2017, chúc các bạn luôn luôn tươi trẻ và gặt hái thêm thành công mới cùng với đại gia đình TBV.