Giới thiệu nhân viên mới tháng 6 2018

July 13, 2018

Chào cả nhà (*^_^*)

Tháng 6 vừa qua, đại gia đình Techbase Việt Nam (TBV) vui mừng chào đón 2 thành viên mới.

Không biết vì cơ duyên nào mà 2 chàng trai Sài Gòn hiền khô dễ thương sinh cùng năm, đã gia nhập TBV cùng ngày, cùng tháng, cùng năm, cùng vào một team và cùng một vị trí, đó là iOS developer của team Shopping App.

TBV NewMember June

Chúng ta cùng làm quen với họ nhé!


Đầu tiên là bạn Nguyễn Hoàng Kha.

Nguyễn Hoàng Kha

Đây là lần đầu tiên anh Kha làm việc cho một công ty IT của Nhật. Theo lời nhận xét của member cùng team, anh xoay rubik rất pro! (Góc làm việc của anh có rất nhiều rubik nhé!). Kha cũng rất có hứng thú với những nét văn hóa của Nhật Bản như anime, cosplay, J-pop,... Hiện tại, ngoài công việc hàng ngày trên công ty thì anh cũng đang theo học tiếng Nhật để thực hiện mục tiêu sang Nhật onsite! ^^


Thành viên tiếp theo là bạn Lai Trí Dũng.

Lai Trí Dũng

Tuy sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn nhưng quê gốc của anh là Quảng Đông, Trung Quốc (Có thể đó là lý do họ của anh... lạ như vậy ^^). Là một anh chàng độc thân vui tính, thích du lịch, gặp gỡ bạn bè, mục tiêu trong cuộc sống của anh cũng rất thú vị. Đó là "1 vợ, 2 lầu, 3 con và 4 bánh!" (áh, hí hí)


Hai bạn cũng chia sẻ rằng: Tuy còn nhiều lạ lẫm với môi trường mới nhưng chính nhờ sự vui vẻ, nhiệt tình của team Shopping App đã giúp 2 bạn hòa nhập cùng team nhanh hơn và làm việc cùng nhau hiệu quả ngay từ những ngày đầu "bỡ ngỡ".

Chỉ vài dòng đơn giản nhưng chúng ta đã biết thêm phần nào về hai thành viên mới của đại gia đình TBV rồi nhỉ.

Kha ơi, Dũng ơi, hy vọng hai bạn và đại gia đình cùng cố gắng để TBV ngày càng thân thiết, đoàn kết và phát triển hơn nha!