MVP MVT AWARD QUÝ 2 2018

July 20, 2018

"Nơi nào có cố gắng, nơi đó đều sẽ được ghi nhận". Ở TechBase VietNam (TBV) là thế. Dù bạn nổi bật hay lặng lẽ âm thầm thì mọi nỗ lực, cống hiến của bạn cho công ty đều sẽ được ghi nhận và tuyên dương. Việc ghi nhận đó thể hiện qua rất nhiều hình thức và nổi bật nhất là giải MVP, MVT Award của mỗi quý. Nào! chúng ta cùng lướt qua hình ảnh của những nhân vật xuất sắc quý này nhé!

☆☆ GIẢI MVP (Most Valuable Person) ☆☆

Mở màn đầu tiên, chính là một bạn nữ developer dễ thương, độc thân, vui tính, khá hòa đồng và luôn quan tâm đến mọi người xung quanh.
Trong công việc, bạn luôn luôn học hỏi, chia sẻ và "cháy" hết mình để chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao. Xin chúc mừng bạn Dương Huỳnh Vĩnh An, giải Bronze đã thuộc về bạn (*´∀`*).

Giải Silver kì này được trao cho bạn Tô Hùng Khánh. Với mong muốn tăng tốc độ làm việc lên mức tối đa có thể, tiết kiệm thời gian cho bản thân và cho công ty, bạn đã tạo ra các công cụ hỗ trợ các thành viên trong team hoàn thành nhanh hơn tiến độ các công việc được giao với chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo. Kết quả mang lại đã được khách hàng và công ty đánh giá cao. Chúc mừng bạn Khánh!

MVP_MVT_Award_2018_2nd

Tiếp theo là ai vậy ta??

Chính là Lê Quang Khiếu, chàng trai đa năng, nhiều tài đã ẵm được giải Gold. Nhìn vậy chứ anh có nghề tay trái là "gõ đầu trẻ", anh nhận nhiệm vụ phụ trách lớp tiếng Nhật N3 trong công ty^^. Ngoài ra anh còn là thủ lĩnh dẫn dắt dự án IMT thành công. Team của anh ngày càng được được phía khách hàng tin tưởng, thể hiện qua điểm CSS tăng cao hơn so với kì trước.

Giải Diamond quý lần này sẽ được trao cho ai? Chúc mừng bạn La Lễ Phúc. Bạn thuộc tuýp người âm thầm lặng lẽ cống hiến ^^. Bạn ít nói, hay cười, làm việc cực kỳ nghiêm túc. Do nắm rất rõ bussiness dự án nên bạn hay quan tâm, giúp đỡ các thành viên trong team hiểu rõ nghiệp vụ để công việc trôi chảy hơn. Bạn đã giúp team iOS cải thiện chất lượng và nâng cao sự hài lòng từ phía khách hàng.

☆☆ GIẢI MVT (Most Valuable Team) ☆☆

Không chỉ ghi nhận thành tích của từng cá nhân, công ty TBV cũng đã tạo điều kiện để khuyến khích và tuyên dương các team có thành tích vượt trội trong mỗi quý. Giải MVT kì này được vinh danh cho PSC Premium team, với sự nỗ lực hết mình, team đã giành được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng và CSS tăng 35% so với quý trước. Chúng ta cùng điểm qua các thành viên trong team nhé!

✤ Đào Duy Minh Đăng
✤ Lê Thị Phương Minh
✤ Huỳnh Tuấn Cường
✤ Nguyễn Ngô Thiện
✤ Đào Thành Tiến
✤ Trần Dương Thanh

MVP_MVT_Award_2018_2nd

Chưa kết thúc tại đây đâu nha!!! Còn 2 giải mở rộng của kì này cũng thú vị không kém.

Giải thứ nhất nhằm tôn vinh project "Office moving", những con người đã âm thầm bỏ bao công sức, lo lắng chu toàn mọi thứ để chuyển cả đại gia đình TBV qua ngôi nhà mới xinh xắn đáng yêu như hiện nay. Xin phép được tuyên dương:

✤ Shinya Nagata
✤ Phạm Thị Kiều Hạnh
✤ Lê Quỳnh Chi
✤ Đinh Thị Thanh Trâm
MVP_MVT_Award_2018_2nd

Giải cuối cùng, giải Bác Shi (Tổng giám đốc Shirakawa), đây là giải không phải hiện kim hay hiện vật gì hết, mà chính là giải do bác Tổng giám đốc của công ty TBV tự đặt ra, cùng nhau ngồi ăn một bữa trưa, nói chuyện và gắn kết nhau hơn nhằm khích lệ tinh thần các thành viên. Đây là giải thưởng khá độc đáo bởi tiêu chí lựa chọn không liên quan đến thành công hay thất bại.
✤ Ngô Thị Thanh Vân
✤ Nguyễn Thanh Hoàng
✤ Hà Thị Minh Quyên
✤ Dương Tấn Lộc

MVP_MVT_Award_2018_2nd