Nhân viên chính thức tháng 4 & 5 2018

July 5, 2018

“Có thực mới vực được đạo" nghe qua là đã thấy câu này quen lắm rồi phải không các bạn. Bằng một cách hết sức tự nhiên, ẩm thực đã kết nối 3 "gentlemen" mới của đại gia đình TechBase Việt Nam (TBV), tạo thành một "process lạc lối” trong chuỗi process chuyên nghiệp của công ty. Chúng ta hãy cùng khám phá “process” này nhé.

Võ Thượng Chính

TBV New Members April & May

Là người mở đầu "process" bằng việc order thức ăn. Các thành viên của team GYAO BE đã quá quen thuộc với câu nói “Mọi người đặt cơm chưa? ” hay “Mọi người đặt trà sữa chưa? ” vang lên từ Chính mỗi trưa hay xế chiều. Thân thiện, hoà đồng và đặc biệt luôn quan tâm đến mọi người, Chính luôn là người “chăm lo” bữa ăn cho các thành viên trong team. Ngoài sở thích tìm kiếm những quán ăn ngon, lạ giới thiệu với mọi người, những lúc rảnh rỗi Chính thường chơi game để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nguyễn Ngọc Huy

TBV New Members April & May

Đảm nhận "mắt xích" quan trọng trong "process": chế biến món ăn. Với vẻ ngoài chững chạc, khá "cứng", khó ai ngờ Huy lại có sở thích nấu ăn. Là senior iOS dev thuộc team GYAO app, công việc bận rộn, vừa hoàn thành task được giao, vừa hỗ trợ hết mình cho các thành viên khác trong team nhưng Huy vẫn dành thời gian tự chế biến thức ăn. Huy chia sẻ: “ Nấu ăn cũng là một cách thư giãn, mang lại niềm vui sau giờ làm, với lại đồ ăn mình nấu dù ngon hay dở cũng là mình nấu, cũng là cái gì đó của mình mà “. Cũng giống như Chính, những lúc rảnh rỗi Huy thường chơi game để thư giãn và thỉnh thoảng cả hai là đồng đội tốt của nhau trong game FIFA.

Nguyễn Văn Tuỵ

TBV New Members April & May

Là người kết thúc "process" với công việc nhẹ nhàng nhưng không kém phần quan trọng: thưởng thức thức ăn. Gia nhập TBV với vị trí senior Android dev thuộc team Matching, công việc hàng ngày phải xử lý khá nhiều, thế nên việc tụ tập bạn bè, người thân cùng đi ăn uống cuối tuần hay khi rảnh rỗi trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của Tuỵ. “Được thưởng thức đồ ăn ngon, cụng ly với bạn bè giúp mình xả stress và lấy lại năng lượng rất nhiều” Tuỵ cho biết. Là người vui vẻ, thích sự thoải mái, tự nhiên tuy nhiên trong công việc, Tuỵ luôn nghiêm túc đảm bảo chất lượng cũng như hoàn thành đúng thời hạn. Mục tiêu của Tuỵ là tiếp tục trau dồi kiến thức, kinh nghiệm để có thể trở thành một teachnical leader của công ty.

TBV New Members April & May

Xin chúc các bạn luôn giữ được lửa đam mê, thành công hơn nữa trong công việc cũng như cuộc sống.