Giới thiệu nhân viên chính thức tháng 1

February 27, 2017

Chào các bạn!
Hôm nay Techbase Việt Nam (TBV) sẽ giới thiệu 3 thành viên của tháng 1, chúng ta cùng làm quen với các bạn ấy nhé!

✡❀✬ TRẦN ĐỖ GIA BẢO ✡❀✬

Xin chào mọi người. Mình là Bảo. Mình vào TBV từ ngày 7/11/2016 với vai trò là lập trình viên PHP Web Service. Mình thích đọc truyện, chơi game, và “đưa nhau đi trốn” (nhưng trước mắt là phải tìm người để cùng đi trốn đã (cười)). Phương châm sống của mình là "Nếu không có cách nào thì hãy tự tạo ra 1 cách."
Mỗi ngày trôi qua ở TBV là những ngày cực vui vẻ, mọi người cùng nhau nỗ lực làm việc, khoảng cách giữa mọi người mỗi ngày càng gần hơn.
Không khí làm việc ở TBV hiện tại vô cùng sống động và rực rỡ, mình nghĩ rằng, với phương châm “trẻ hóa nhân viên” trong suy nghĩ, làm việc vui vẻ, từ đó tiến độ công việc cũng sẽ xuôi chèo mát mái.
TBV với mình mà nói, chính là “thương nhau mà sống”. Hãy tham gia TBV để cảm nhận điều này bạn nhé ^^~

✡❀✬ NGUYỄN ANH TIỆP ✡❀✬

Xin chào mọi người. Mình là Tiệp. Mình vào công ty từ ngày 1/11/2016 và hiện tại đã trở thành nhân viên chính thức. Trong TBV, mình là lập trình viên iOS của team Shopping App.
Mình rất thích trẻ con nhưng hiện tại chưa có em bé (mặt buồn).
Điều mình thích nhất ở TBV có nhiều lắm, như là thời gian làm việc tinh tế (8:00-11:45 là đến giờ nghỉ trưa, vừa đúng lúc ăn trưa. Nếu mà đợi đến 12h mới nghỉ thì có lẽ bụng mình đói chết mất (cười)), không gian làm việc thoải mái, công ty luôn quan tâm tới nhân viên. Mình nghĩ không có từ nào tốt hơn để mô tả về nhân viên TBV hơn là Thân Thiện.
Mình thấy hạnh phúc khi được là thành viên TBV. Vì thế, chắc chắn nếu được chọn lại 100.000 lần thì mình vẫn chọn TBV (cười).
Đối với mình thì hiện tại TBV đã cực kì hấp dẫn rồi, tương lai mình hy vọng TBV sẽ giúp nhân viên định hướng được con đường phát triển bản thân, từ đó cùng công ty phát triển mạnh mẽ hơn. “Tài sản lớn nhất của bạn là khả năng kiếm tiền, tài nguyên lớn nhất của bạn là thời gian.” là phương châm mà mình luôn hướng tới.
Điều mà mình thích nhất ở TBV chính là môi trường làm việc và con người ở đây. Đặc biệt là tính cách của những người Nhật, họ rất cởi mở thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ trên tinh thần Win-Win. Mình cảm thấy đây chính là nơi tốt nhất để mình phát triển nhiều kỹ năng^^.

✡❀✬ ĐỖ HOÀI NHỚ ✡❀✬

Xin chào, người ta gọi mình là Nhớ. Từ giờ mình là thành viên chính thức của TBV. Với vai trò là sợi dây kết nối, việc của mình là liên kết hai bên Nhật và Việt với nhau. Nói đơn giản là Communicator. Mình thích ngắm những thứ rực rỡ. Nhìn chúng lấp lánh mình cảm thấy cuộc đời cũng lấp lánh theo.
Khi bước vào TBV, mình nghĩ ngay rằng, “ồ, nơi mình tìm kiếm đây rồi!”. Và mình luôn nghĩ sẽ ở đây thật lâu, cống hiến thật nhiều. Từ giờ mình sẽ luôn cố gắng hơn nữa ~