Hoạt động đóng góp vì cộng đồng của TBV

February 24, 2017

Techbase Việt Nam (TBV), bên cạnh việc là một trung tâm phát triển phần mềm của YAHOO! Nhật Bản, chúng tôi luôn nhận thức rằng đóng góp cho cộng đồng địa phương là một trong những hoạt động không thể thiếu của doanh nghiệp.

Chúng tôi tin rằng bằng cách hỗ trợ cho những trẻ em kém may mắn sẽ giúp các em biến ước mơ của mình thành hiện thực. Năm 2016 vừa qua chúng tôi đã tham gia dự án "Không để trẻ em phải lớn lên một mình" do Làng trẻ em SOS Việt Nam thành lập.

Mục tiêu của dự án là mang đến mái nhà và sự chăm sóc lâu dài cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, không được lớn lên trong sự yêu thương của bố mẹ. Thông điệp chính của dự án "Mỗi đứa trẻ đều thuộc về một gia đình, mỗi đứa trẻ đều trưởng thành trong tình yêu và sự tôn trọng".

Vừa qua, TBV đã vinh dự được mời tham gia buổi tiệc tri ân "SOS Thank you party" do SOS Việt Nam tổ chức. Tại đây chúng tôi đã thấy được những thành quả của chương trình, những sự quan tâm từ rất nhiều tấm lòng của các tổ chức khác không chỉ riêng chúng tôi đối với các em, qua đó chúng tôi có thêm được rất nhiều niềm tin và động lực để tiếp tục kế hoạch đóng góp cho cộng đồng của mình thông qua nhiều chương trình khác trong tương lai.