Giới thiệu nhân viên chính thức tháng 10

November 8, 2016

Chào các bạn!
Hôm nay Techbase Việt Nam sẽ giới thiệu 3 thành viên của tháng 10, chúng ta cùng làm quen với họ nhé!

✡❀✬ ĐÀM NGỌC VÂN ✡❀✬
+ Tính tình: lạc quan, yêu đời, hồn nhiên như cô tiên. =))
+ Sở thích: ăn uống, du lịch, đọc sách, yoga, làm đồ handmade.
+ Sở ghét: ghét chuột, ghét phim tình cảm sướt mướt (cực ghét phim tình cảm Ấn Độ =)) ), ghét mê tín dị đoan.
+ Phương châm sống: cuộc đời có bao lâu mà hững hờ.
+ Ấn tượng đầu tiên khi vào TBV: Mọi người rất nhiệt tình, vui tính và tốt bụng. Đang thời gian thử việc mà mình được hưởng đầy đủ các chế độ như nhân viên chính thức, mình được đi du lịch chung với mọi người, được tặng áo, tặng bánh, tặng quà sinh nhật còn thường xuyên được ăn bánh kẹo nữa chứ. ^_^
+ Cảm nhận môi trường làm việc ở TBV: Thoải mái, không căng thẳng như mọi người hay nhận xét về công ty Nhật. Công việc có qui trình rõ ràng, chi tiết, cẩn thận, chất lượng là trên hết, mình rất ấn tượng ở cách làm việc như thế. Đặc biệt khi một member gặp khó khăn, cả team sẽ tham gia giúp đỡ. Mình xin cám ơn các anh chị em đã luôn nhiệt tình giúp đỡ khi mình gặp khó khăn, arigatou gozaimasu. ^^

✡❀✬ TRẦN NGUYỆT THU ✡❀✬
+ Nickname: alibathu.
+ Tính tình: hòa đồng, hơi nhát khi bắt chuyện với người lạ.
+ Sở thích: thích đi ăn uống với mua sắm du lịch...
+ Sở ghét: không biết ghét gì.
+ Phương châm sống: sống hết mình cho hiện tại.
+ Ấn tượng đầu tiên khi vào TBV: Văn phòng TBV thiết kế rất đẹp không gian thoáng. Và đặc biệt là các bạn nam rất nhiều làm cho mình thấy hơi khớp nhưng khi tiếp xúc thì các bạn rất dễ thương.
+ Cảm nhận môi trường làm việc ở TBV: môi trường TBV rất năng động chuyên nghiệp, mọi người thì rất nhiệt tình giúp đỡ, bắt chuyện vui vẻ hòa đồng. Giúp mình nhanh chóng hòa nhập và vui vẻ làm việc.

✡❀✬ VÕ TRÍ TÍN ✡❀✬
+ Tính tình: điềm tĩnh, ít nói, lâu lâu tăng động.
+ Sở thích: cafe chém gió, du lịch bụi.
+ Sở ghét: đi ăn 1 mình.
+ Phương châm sống: Work Hard Play Hard.
+ Ấn tượng đầu tiên khi vào TBV: lần đầu vô TBV ấn tượng của mình là văn phòng có view "chóp" nhà thờ Đức Bà và sàn Catwalk 20m (^_^).
+ Cảm nhận môi trường làm việc ở TBV: mình già rồi nên cảm thấy hơi "đuối" với độ "nhoi" và "bựa" của đồng nghiệp trong công ty (@_@).