Giám đốc bộ phận PSC thuộc Yahoo! JAPAN đến thăm TBV

December 5, 2016

Cuối tháng 11 vừa qua, Techbase Việt Nam (TBV) vinh dự được đón tiếp những vị khách đặc biệt đến từ bộ phận Personal Service (PSC) thuộc tập đoàn Yahoo! JAPAN.
Ông Tanaka – giám đốc bộ phận PSC
Ông Uchijima – CTO bộ phận PSC
Ông Asahara – phòng kinh doanh bộ phận PSC

Trước khi đến TBV, những vị khách đã có một ngày tham quan các danh thắng tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh như nhà thờ Đức bà, bưu điện trung tâm Sài Gòn, hội trường thống nhất, bảo tàng chứng tích chiến tranh, chợ Bến Thành.
Các vị khách đã rất ấn tượng về các công trình cổ kính được xây dựng từ thời Pháp thuộc. Cùng thưởng thức các món ăn Việt Nam như bánh mì, phở, cà phê sữa đá...

Đây là lần đầu tiên giám đốc bộ phận thuộc tập đoàn Yahoo! JAPAN đến thăm TBV.
Ông Tanaka đã có buổi thuyết trình về các dịch vụ bộ phận PSC đang vận hành và phát triển, cũng như vai trò của PSC trong tập đoàn Yahoo! JAPAN.
Sau buổi thuyết trình, ông Tanaka đã có buổi giao lưu YJ! Link với toàn thể nhân viên TBV, ông đã chia sẽ về kinh nghiệm khởi nghiệp của bản thân, kinh nghiệm làm việc để mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, cũng như những chia sẽ về công nghệ PSC đang phát triển và vận hành.

PSC và TBV sẽ trở thành One Team, cùng nhau đem lại sự tiện lợi trong cuộc sống của người dùng!! Đó chính là thông điệp ông Tanaka muốn truyền tải đến toàn thể nhân viên TBV.