Giới thiệu về ngày "Độc thân"

November 11, 2016

Các bạn có biết hôm nay, ngày 11/11, là ngày gì không?

Tính từ hôm nay thì còn 2 tháng nữa là chúng ta đón tết tưng bừng rồi. Các bạn vui không nào?

Nhưng, hôm nay cũng là một ngày đặc biệt, NGÀY ĐỘC THÂN !_!

Ở Nhật thì đây còn là “Ngày hội mua sắm”, còn người Trung Quốc sẽ gọi là “Ngày độc thân”. Ngày 11/11 luôn được các công ty kinh doanh thương mại điện tử ở Nhật ưa chuộng. Trong đó phải kể đến Yahoo!Japan, FamilyMart, Softbank, Tsutaya và T-Point Japan. Đến hẹn lại lên, ngày 11/11 hằng năm thu về cho các doanh nghiệp trên một lượng doanh thu khổng lồ.

Lý do vì sao ư?

Đầu tiên chúng ta đi từ cái tên nhé. Ban đầu “Ngày độc thân” này được trang bán hàng online lớn nhất Trung Quốc Alibaba khởi xướng. Họ mở các chiến dịch đại giảm giá cho tất cả các sản phẩm, hướng tới phân khúc những người độc thân, quảng cáo rầm rộ rằng đây là ngày tốt đẹp cho bạn khởi hành mua sắm, mua sắm càng nhiều, càng được giá rẻ. Bạn vui vẻ mua sắm, tâm hồn bạn phấn khởi lên, may mắn ắt tự đến, tình yêu cũng tràn về, và bạn hết cô đơn. Tuy nhiên vì chỉ đơn thuần là ngày đại giảm giá, nên không chỉ là người độc thân, mà tất cả mọi người cũng đều đi mua sắm trong hôm nay.

Hướng ứng trào lưu ấy từ Trung Quốc, các tập đoàn Nhật nhận thấy mình cũng cần tạo niềm vui mua sắm cho cả người dân Nhật Bản. Thế là “Ngày hội mua sắm” vào đúng ngày 11/11 ra đời. Tập đoàn mẹ của TechBase Vietnam là Yahoo! JAPAN cũng nắm bắt cơ hội này, mỗi năm đến hẹn, trang Yahoo! Shopping và Yahoo! Auction luôn có hàng loạt chiến dịch đại hạ giá hấp dẫn.

TechBase VietNam là một trong những nơi cung cấp nền tảng cho những hình ảnh lung linh xinh đẹp của hệ thống nói trên. Tuy phải làm việc vất vả để hoàn thành dự án đúng thời điểm, nhưng chúng mình không cảm thấy vất vả, vì nghĩ rằng công sức của mình đang và sẽ mang đến cảm hứng và niềm vui cho những trái tim cô đơn thông qua việc mua sắm trên Yahoo!. Niềm vui của những lập trình viên giản đơn vô cùng, đó là nhìn thấy nụ cười và sự hài lòng của người sử dụng sản phẩm mình làm ra.

Hiện nay, không chỉ ở Nhật và cả Việt Nam cũng bắt đầu biết đến ngày này. Nào, hãy cùng nhau tham khảo các sản phẩm đại hạ giá trong hôm nay từ trang Yahoo! Shopping (https://shopping.yahoo.co.jp/fair/kaimono/) và Yahoo! Auction (https://topic.auctions.yahoo.co.jp/promo/kaimono/) nhé! Hi vọng một ngày không xa Việt Nam cũng sẽ chào đón cơn sốt Ngày hội độc thân này.

Và…

Không ai trong chúng ta là người cô đơn. Nếu bạn đang độc thân thì mua sắm trong ngày này, bạn sẽ nhận ra thế giới không chỉ riêng mình bạn lẻ loi. Có rất nhiều người cô đơn khác xung quanh bạn. Biết đâu trong khi đang ngẩn ngơ dạo trong một cửa hang cao cấp ở Vincom, bạn vô tình tìm được đóa hoa của lòng mình thì sao. Mạnh mẽ lên những trái tim đơn độc, vì chí ít chúng ta không đơn độc một mình :).