TBV - TDTU Java Seminar

October 18, 2019

Đầu tháng 10 vừa qua, nằm trong chuỗi hoạt động triển khai đào tạo ở các trường Đại học nhằm giúp các bạn sinh viên tiếp xúc với môi trường doanh nghiệp, TechBase Vietnam (TBV) đã có một cuộc hành trình thú vị đến trường đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) thông qua buổi chia sẻ về ngôn ngữ lập trình JAVA - từ lý thuyết tới thực tế.

TDTU-Seminar-2019

Diễn giả lần này là anh Lê Anh Vũ, leader của team Kids và anh Võ Hoàng Long, Lead Engineering của TBV.

TDTU-Seminar-2019

TDTU-Seminar-2019

Ấn tượng của chúng tôi khi đặt chân đến TDTU là khuôn viên trường rất rộng rãi và đẹp với nhiều mảng không gian xanh. Nếu không có người dẫn đường thì có thể bạn sẽ bị lạc đó nha!

TDTU-Seminar-2019

Các bạn sinh viên học tập nơi đây nổi bật với tính kỉ luật và sự ham học hỏi. Mặc dù ngôn ngữ JAVA không quá mới lạ với các bạn nhưng không vì thế mà các bạn mất đi sự tập trung và sự nghiêm túc.

TDTU-Seminar-2019

Thông qua kinh nghiệm từng gặp qua các dự án, TBV đã mang đến cho các bạn sinh viên khía cạnh cốt lõi của JAVA trong môi trường thực tế, ôn lại các kiến thức cơ bản và củng cố nền móng để tiếp thu các kiến thức mới sau này.

TDTU-Seminar-2019

Dáng vẻ e ngại ban đầu của các bạn dần dần thay thế bằng sự hào hứng, sôi nổi thể hiện qua cách giải quyết các bài tập và rất nhiều câu hỏi hay cho 2 diễn giả thuyết trình.

TDTU-Seminar-2019

Ngoài kiến thức chuyên môn, TBV cũng chia sẻ thêm cho các bạn sinh viên thông qua một số câu hỏi và tình huống khi tham gia một buổi tuyển dụng, các kinh nghiệm trong công việc hằng ngày.

TDTU-Seminar-2019

Chắc hẳn các bạn sinh viên cũng đã ít nhiều tích góp và trang bị cho mình được thêm hành trang để thực hiện đồ án tốt nghiệp và thực tập sau này.

TDTU-Seminar-2019

Cuối cùng, xin cảm ơn trường đại học Tôn Đức Thắng nói chung và khoa Công nghệ thông tin nói riêng đã tạo cơ hội để TBV tiếp xúc, giao lưu với các bạn sinh viên của trường.

TDTU-Seminar-2019

TDTU-Seminar-2019

TDTU-Seminar-2019

Hẹn gặp lại các bạn vào một dịp gần nhất nhé!!!