Phỏng vấn thực tập sinh ở đại học Cần Thơ

March 31, 2017

Sau buổi gặp mặt giữa Techbase Việt Nam (TBV) và sinh viên Đại học Cần Thơ (CTU) vào 13/02/2017, TBV đã nhận được rất nhiều hồ sơ và tâm sự của các bạn sinh viên. Các bạn đều thể hiện lòng yêu mến và có nguyện vọng được thực tập cũng như làm việc tại TBV sau khi ra trường. Để đáp lại tình cảm yêu mến của các bạn và biết được kỳ thực tập cũng như đợt đăng ký học phần mới đang đến gần, ngày 7 tháng 3 vừa qua, đại diện TBV đã trở lại CTU trực tiếp phỏng vấn tuyển thực tập sinh. Kỳ thực tập đầu tiên tại TBV sẽ được bắt đầu vào tháng 5 năm 2017.

Các bạn sinh viên tham gia phỏng vấn đã vượt qua bài kiểm tra về logic và trò chuyện trực tiếp với hai Project Manager của công ty. Buổi phỏng vấn diễn ra tốt đẹp, kết quả đã được gửi đến các bạn ngay trong tuần. TBV rất vui vì nhiều bạn sinh viên CTU đã có nguyện vọng thực tập tại công ty.

TBV sẽ hỗ trợ tối đa để các bạn có được một kỳ thực tập sát thực tế, nâng cao chuyên môn về lập trình, bổ sung những kỹ năng mới. Chắc rằng, kỳ thực tập này sẽ phần nào tạo thuận lợi cho các bạn sinh viên trong việc tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.

Ngoài ra, TBV cũng sẽ tham gia hội chợ việc làm dự kiến tổ chức vào ngày 16/04/2017 tại CTU. Hãy đến và tham gia cùng chúng tôi! Chúc các bạn sinh viên CTU có nhiều sức khỏe và thành công trong học tập.