Lớp học Nhật ngữ ở Techbase Việt Nam

April 4, 2017

Vừa qua, Techbase Việt Nam (TBV) đã khai giảng khoá học mới của chương trình đào tạo Nhật ngữ miễn phí cho nhân viên. Tiếp nối thành công của khóa học trước, TBV đã mở rộng quy mô và chương trình đào tạo Nhật ngữ, nhằm tạo điều kiện cho nhân viên có thể sử dụng Tiếng Nhật trong giao tiếp hàng ngày, góp phần nâng cao hiệu quả công viêc.

Chương trình đào tạo gồm 2 lớp: Nhật ngữ sơ cấp và Nhật ngữ trung cấp, bắt đầu ngay sau giờ làm việc của các ngày trong tuần. Nội dung giảng dạy bám sát thực tế, đội ngũ giảng dạy nhiệt tình, chuyên nghiệp giúp học viên có thể vận dụng nhanh kiến thức đã học vào công việc hằng ngày. Khóa học mới đã thu hút phần lớn thành viên TBV, mỗi bạn đều tham dự trên tinh thần tự giác học tập, trau dồi nâng cao năng lực bản thân, phù hợp với tiêu chí và văn hóa của TBV.

Với sự nổ lực và quyết tâm của cả thầy và trò, chắc chắn tương lai không xa TBV sẽ có đội ngũ nhân viên giỏi kỹ thuật và thông thạo Nhật ngữ, hứa hẹn một môi trường làm việc chuyên nghiệp, chất lượng, thúc đẩy công ty phát triển không ngừng.

TBV luôn góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các thành viên. Hãy đến với TBV, các bạn sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để làm việc và học tập cũng như nhiều cơ hội tu nghiệp ở Nhật Bản.