Chào mừng thực tập sinh năm 2018!

June 22, 2018

Cuối tháng 5 vừa qua, đại gia đình Techbase Việt Nam (TBV) rất vui mừng chào đón 9 bạn thực tập sinh đến từ đại học Cần Thơ (CTU). Vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu, các bạn đang hoà nhập rất tốt với môi trường làm việc mới. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về các bạn ấy nhé !

Lo lắng, hồi hộp, lạ lẫm chính là những cảm xúc mà các bạn đã trải qua khi lần đầu tiên thực tập fulltime ở một công ty production như TBV.

“Em phải dậy sớm, coi bản đồ, rồi hôm trước lỡ đi vào đường một chiều nên phải vòng lại mất một đoạn nữa”

“Đường Sài Gòn đông quá, thỉnh thoảng em phải leo lề mới đi được”

“Nhiều cái mới quá, cảm giác em không biết gì, phải học lại từ đầu”

“Hơi run vì các anh chị ai cũng giỏi hết”

Trên đây là những chia sẻ rất hồn nhiên, chân thực của các bạn về quãng thời gian ban đầu. Tuy nhiên những lo lắng đó sớm tan biến trước sự thân thiện, nhiệt tình của các anh chị hướng dẫn. Ngoài ra, văn phòng mới với không gian rộng rãi, thoáng mát, đầy sáng tạo đã giúp các bạn có thêm cảm hứng làm việc.

“Em cảm thấy choáng ngợp, ngạc nhiên khi bước vào văn phòng mới”

“Văn phòng có view đẹp quá, nhất là view nhìn ra hồ bơi, cảm giác như một quán cafe vậy”

“Văn phòng quá đẹp, nhiều màu sắc giúp em thoải mái hơn”

“Hôm trước trời mưa, tự nhiên thích cái cảm giác ngắm mưa ở đây”

Các bạn cũng chia sẻ là rất quý các anh chị hướng dẫn, những lúc gặp khó khăn trong công việc, các anh chị đều nhiệt tình hướng dẫn, giúp đỡ hết khả năng, hỗ trợ tốt nhất để các bạn hoàn thành công việc được giao, thỉnh thoảng lại được các anh chị “tạo điều kiện” cho ăn uống ngập mặt nữa. Ấn tượng với môi trường thoải mái, quy trình làm việc chuyên nghiệp luôn đề cao chất lượng sản phẩm, các bạn đều có mong muốn tiếp tục gắn bó với công ty sau khi kết thúc chương trình thực tập.

Cảm ơn những chia sẻ chân thành của các bạn! Chúc các bạn có một kỳ thực tập thành công, học hỏi được thật nhiều kiến thức, kỹ năng thực tế. Hi vọng một ngày không xa các bạn sẽ trở thành các thành viên chính thức của đại gia đình TBV.