Ngôi nhà mới của Gia đình Techbase Việt Nam

May 29, 2018

Buổi sáng 28 tháng 5 vừa qua, các thành viên TechBase Việt Nam (TBV) ai cũng cố gắng dậy sớm hơn một chút, đi làm sớm hơn một chút. Chúng tôi như đang trở về những ngày thuở ấu thơ, sống lại tâm trạng háo hức và mong chờ của ngày đầu tiên đi học. Cuối cùng thì đại gia đình TBV chúng tôi đã đến với văn phòng mới.

Tò mò, háo hức đến vỡ oà vui sướng khi đặt những bước chân đầu tiên vào văn phòng. Văn phòng toạ lạc ở một tầng cao, "level" 10 của toà nhà Sài Gòn Center (Tower 2). Từ đây mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy những con đường đông đúc xe cộ, những toà nhà cao ngất, những hàng cây rợp bóng và ga tàu điện Metro đang dần hoàn thiện.

Không chỉ cao hơn mà văn phòng mới còn rộng lớn hơn, có thể đủ cho 300 "Đép Vô Cực" cùng làm việc. Những dãy bàn làm việc còn thơm mùi tươi mới; những phòng họp ngập tràn nắng; khu vực tổ chức hội nghị sẵn sàng chào đón anh em gần xa đến giao lưu; khu vực quầy bar, bàn bóng bàn... Một "ngôi nhà TBV" mới hiện đại, sáng tạo nhưng cũng rất ấm áp, thân thiện.

"Ngôi nhà TBV" không chỉ của chúng tôi mà còn là của mỗi người trong các bạn, hãy đến và gia nhập cùng gia đình chúng tôi nào!!!