MVT MVP AWARD QUÝ 2 2020

October 8, 2020

Tháng 10, tháng của những cơn mưa bất chợt. Bất chợt đến rồi lại vội vã rời đi như một bản nhạc buồn âm thầm, tình tứ và lặng lẽ. Cho dù lặng lẽ hay ồn ào, tình tứ hay lạnh lùng thì đấy vốn dĩ vẫn là tháng 10 của Sài Gòn. Vậy còn tháng 10 của TBV thì sao?

Không bất chợt hay vội vã như những cơn mưa mà đều đặn và trầm ngâm, tháng 10 này TBV xin gửi đến các bạn chuyên mục: MVT MVP AWARD QUÝ 2. Cùng theo chân mình để tìm hiểu chủ nhân của những giải thưởng này là ai nhé.

MVT MVP AWARD QUÝ 2 2020

Giải MVT (Most Valuable Team)

✮ Team Mariana

Mariana là một dự án có quy mô khá lớn với và nhiều nghiệp vụ phức tạp. Tuy nhiên với tinh thần "User first", các thành viên của team luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để đảm bảo mang đến cho người dùng những trải nghiệm, tiện ích tốt nhất.

Từ đó team đã nhận được những phản hồi tích cực cũng như sự hài lòng từ phía khách hàng.

MVT MVP AWARD QUÝ 2 2020

✮ Team GYAO iOS

GYAO iOS là ứng dụng xem video trực tuyến trên hệ điều hành iOS khá nổi tiếng ở Nhật Bản. Khi nói về team GYAO iOS, có lẽ phải kể đến những đề xuất, cải tiến cho cả ứng dụng được đánh giá rất cao từ phía Nhật Bản. Kết quả nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như đón nhận của người dùng.

MVT MVP AWARD QUÝ 2 2020

✮ Team MSC

Với 4 từ "Quickly adapted to changed" aka "Nhanh như cắt" có lẽ là đủ để nói về team MSC. Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong quá trình thay đổi ngôn ngữ lẫn kiến trúc ứng dụng nhưng team vẫn xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ. Đáp ứng yêu cầu về chất lượng cũng như thời gian.

MVT MVP AWARD QUÝ 2 2020

Giải MVP (Most Valuable Person)

✮ Nguyễn Thị Phương Thảo (Bronze Award)

Nếu như với mọi người Thanh Xuân là một quận ở Hà Nội thì với chị Thảo thanh xuân có lẽ là một thứ gì đó rất Nhật Bản. Cô gái dành cả thanh xuân để làm IT Comtor! Đến từ vùng đất gắn liền với những công trình kiến trúc cung đình nổi tiếng và thường có chút gì đó hơi buồn.

Thế nhưng trái ngược lại, những cuộc họp có sự xuất hiện của chị ấy luôn tràn ngập không khí vui vẻ và sôi nổi. Chị rất biết cách kết nối giữa các thành viên trong team từ đó làm cho mối quan hệ giữa mọi người ngày càng phát triển hơn.

Ngoài việc có khả năng giao tiếp và kết nối mọi người, chị ấy cũng dành thời gian để quan tâm đến các thành viên khác trong team. Những lúc "team bao việc" chị luôn giúp các thành viên theo dõi các issue, comment để mọi người hoàn thành công việc một cách trọn vẹn.

MVT MVP AWARD QUÝ 2 2020

✮ Đào Đặng Kim Long (Silver Award)

Bạn Long - một developer hiện đại không ngại khó khăn! Với kiến thức kỹ thuật rất tốt, bạn Long luôn hoàn thành những task khó cũng nhưng đưa ra những giải pháp rất tối ưu khi gặp vấn đề trong quá trình làm việc.

Xuất sắc trong công việc là vậy, với tinh thần "Work hard, Play hard", bạn Long luôn là cái tên quen thuộc trong việc tổ chức các hoạt động, sự kiện của công ty cũng như các team khác.

MVT MVP AWARD QUÝ 2 2020

✮ Trần Kim Duy (Gold Award)

Team bình thản trước vạn khó khăn là thế, nhưng lại si mê trước sự tinh tế của Duy! Mặc dù là thành viên mới của team Donation nhưng bạn ấy luôn thể hiện tốt vai trò của mình, từ việc xử lý những task khó có nhiều vấn đề về kỹ thuật cần phải giải quyết cho đến việc viết Unit test, Integration test để đảm bảo ứng dụng luôn hoạt động đúng nghiệp vụ. Bạn ấy hiện cũng là thành viên của team Activity, tham gia đóng góp cho việc tổ chức các hoạt động, sự kiện của công ty.

MVT MVP AWARD QUÝ 2 2020

✮ Nguyễn Ngọc Tấn (Diamond Award)

Ông trời tạo ra địa chấn và bạn Tấn có lẽ là điểm nhấn của team Ticket! Điểm nhấn đến từ những đóng góp cho team giúp đẩy nhanh tiến độ trong quá trình release của dự án, đưa ra các giải pháp tối ưu cho các vấn đề khó. Bên cạnh đó, với tinh thần trách nhiệm cao và thái độ tích cực trong công việc bạn cũng luôn là người truyền cảm hứng cho các thành viên khác trong team.

MVT MVP AWARD QUÝ 2 2020

✮ La Lễ Phúc (Thanks Award)

Nếu như tuổi trẻ là những chuyến đi thì có lẽ con đường của anh tràn ngập những ngã rẽ. Anh vốn dĩ vào đời bằng trường Y với những thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Nhưng dường như nó không ngăn nổi đam mê mãnh liệt của anh với nghề IT. Sau 5 năm học tập, anh cuối cùng quyết định đi theo tiếng gọi của đam mê . Để rồi ở hướng đi mới, được sống và làm việc với đam mê của mình, anh vẫn luôn toả sáng với vai trò là một Leader luôn nhiệt huyết trong công việc, một người anh luôn tận tình dìu dắt các thành viên của mình từ thuở bơ vơ vào nghề.

Giữa lúc đất nước đang gồng mình đấu tranh với đại dịch Covid, một bầu không khí ảm đạm bao trùm cả công ty. Có một con người vẫn luôn cố gắng và nỗ lực đem hết tất cả những vốn hiểu biết về y tế của mình để mang đến cho mọi người những biện pháp phòng chống dịch an toàn và hiệu quả nhất. Lời cảm ơn có lẽ là chưa đủ, anh xứng đáng nhận được sự tôn trọng và yêu thương của mọi người dành cho anh!

MVT MVP AWARD QUÝ 2 2020