Nhân viên chính thức tháng 6 - 2017

July 3, 2017

Công ty Techbase Việt Nam (TBV) có một "văn hoá" rất dễ thương, đó chính là "lễ ra mắt" nhân viên mới trong ngày làm việc đầu tiên tại công ty. Đúng 8 giờ sáng, trong không khí ấm cúng tràn ngập tiếng cười, nụ cười rạng rỡ trên môi, toàn thể nhân viên TBV cùng nhau chào đón các thành viên mới.

Sau hai tháng kể từ ngày các bạn "ra mắt", hôm nay, chúng tôi trân trọng chào đón các thành viên mới đã chính thức gia nhập vào đại gia đình TBV. Những bạn trẻ đầy nhiệt huyết, say mê với công việc và khát khao cống hiến.

Đầu tiên, chúng ta sẽ gặp gỡ bạn trẻ tuổi nhất, bạn Nguyễn Thành Đạt.

Công việc hiện tại của bạn Đạt ở TBV là lập trình viên iOS. Với sở thích đi du lịch bằng xe máy, bạn tự nhận xét bản thân là một người yêu thích sự tự do, hướng ngoại. Quan niệm sống của bạn rất đơn giản: "Đơn giản là hoàn hảo" ("Simple is perfect").

"Trước đây mình cực kì ghét sự bó buộc và các quy trình, nhưng ở TBV mình đã hiểu được rằng cần một quy trình tốt để giúp công việc diễn ra suôn sẻ và mọi thứ hoạt động trơn tru hơn. Nhưng quy trình thì chưa đủ để tạo nên sức mạnh, chính những con người nơi đây với tinh thần vui tươi và cởi mở mới tạo nên một môi trường làm việc tuyệt vời như hiện tại! Mình thực sự đã tìm được môi trường làm việc và rèn luyện phù hợp cho bản thân", đó là nhưng cảm nhận của bạn sau 2 tháng thử việc ở TBV.

Bạn Đạt cũng mong muốn được cống hiến nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn những điều mới mẻ và cũng mong muốn chia sẻ những điều mình biết đến tất cả các thành viên của TBV.

Chúng ta hãy đến với chàng trai trẻ tiếp theo, bạn Cao Quốc Huy.

Hiện tại đang là lập trình viên PHP, với tính cách vui vẻ, hòa đồng, Huy dí dỏm mô tả TBV như sau: "Các thành viên luôn vui vẻ, thân thiết và sẵn lòng chia sẻ. Không biết sau khi trúng Vietlott các bạn có còn chia sẻ như vậy nữa hay không! Hy vọng là có >..< !". Huy mong muốn có thể học hỏi thêm kiến thức mới, sử dụng được kinh nghiệm đang có đồng thời cải thiện năng lực Nhật ngữ trong công việc.

Một bạn lập trình viên PHP nữa, cũng còn trẻ và đầy nhiệt huyết, bạn Tô Hùng Khánh.

Khánh tự nhận xét bản thân không được nhanh nhạy lắm, nhưng luôn hiểu được những gì người đối diện muốn nói ^ _ ^. Đến với TBV, Khánh cảm nhận: "Rất là vui, tại đây môi trường làm việc rất tốt và chuyên nghiệp, đồng nghiệp rất vui vẻ hoà đồng, mọi thành viên TBV không bao giờ ngừng cố gắng, luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau". Ở TBV, Khánh luôn cố gắng làm việc để tích luỹ và học hỏi thêm về kĩ năng lập trình cũng như nâng cao khả giao tiếp bằng ngoại ngữ. Khánh cũng không ngừng cố gắng, mong muốn có thể cùng các thành viên TBV tạo ra được những sản phẩm thật sự hữu ích và chất lượng cho người dùng.

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với bạn Nguyễn Hoàng Hân, Hân cũng đang làm việc ở vị trí lập trình viên PHP.

Chỉ với 4 từ "năng động, nhiệt huyết" bạn đã mô tả hết về bản thân. "TBV là một môi trường làm việc như một gia đình lớn, mà cũng rất chuyên nghiệp. Có nhiều anh chị, đồng nghiệp giỏi để học hỏi cũng như mọi người luôn giúp đỡ nhau trong công việc", bạn Hân chia sẻ. Bạn mong muốn bản thân sẽ trở thành một lập trình viên giỏi hơn và chuyên nghiệp hơn.

Thêm một thành viên nữa là lập trình viên PHP, bạn Hồ Thanh Bình.

Bạn Bình có sở thích thể thao, du lịch, là một lập trình viên với tính tình vui vẻ, hòa đồng. TBV trong suy nghĩ của Bình là một môi trường tươi trẻ, năng dộng, các thành viên hòa đồng và luôn vui vẻ, luôn có nhiều cái mới để học hỏi. Bình có mong muốn được giao tiếp nhiều hơn nữa với các đồng nghiệp bên Nhật trong quá trình làm việc.

Thành viên mới cuối cùng hôm nay, bạn Vũ Đại Dương thì rất thích đá banh, xem phim, chơi game, cà phê "đàm đạo" và du lịch. Hiện Dương đang là lập trình viên PHP (Nhiều lập trình viên PHP quá nhỉ ^ _ ^).

Bạn bỏ nhỏ khi nói về bản thân: "Tính cách hòa đồng, thân thiện, vẫn còn ham chơi, thích tụm ba tụm bảy với mọi người dù bản thân hơi bị ít nói, nên chủ yếu là nghe ngóng ^^!". Dương cho biết lý do gắn kết với công ty: "TBV là nơi có môi trường làm việc tốt, bài bản. Ngoài ra các anh chị trong công ty cũng khá thân thiện, chỉ cần có chút khó khăn hay thắc mắc vấn đề gì đó thì sẽ được tận tình chỉ bảo ngay. Mình rất vui khi làm việc tại TBV".

Xin cảm ơn những lời tâm sự chân thành từ tất cả các bạn. Từ nay, sáu bạn sẽ không còn được gọi là nhân viên mới nữa, mà sẽ là "nhân khẩu" trong đại gia đình TBV.

Chúc các bạn đạt được những mong ước và cùng với TBV ngày càng phát triển hơn trong tương lai!