Rộn ràng đầu hè với phúc lợi mới ♪

May 17, 2017

Dù những ngày mùa hè nóng bức vẫn đang kéo dài, nhưng ở Techbase Việt Nam (TBV), còn có một sự kiện làm tăng độ "nóng" của mùa hè lên gấp bội.

Tại sự kiện này, sếp lớn của TBV đã phát biểu về phúc lợi mới cho nhân viên công ty.

Đã hơn một tuần trôi qua, nhưng sức nóng ấy vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trước sự kiện, sếp lớn đã nói nội dung phát biểu là "♡ Bí mật ♡" . Không biết những "bí mật" đó là gì vậy nhỉ !

+ Bí mật đầu tiên là để cổ vũ tinh thần đội nhóm, công ty đã hỗ trợ thêm cho tất cả nhân viên một khoản tiền dành cho ăn trưa và team building. Mọi người có thể cùng nhau đi ăn, chơi game, hoạt động thể thao cùng nhau.

+ Bí mật thứ hai là quà sinh nhật từ công ty trao tặng cho nhân viên. Vào ngày sinh nhật của nhân viên, bên cạnh những hoạt động chúc mừng sinh nhật, công ty sẽ dành tặng 1 phần quà có giá trị bằng tiền mặt và 1 ngày phép có lương trong tháng sinh nhật của các bạn.

+ Bí mật thứ ba, đối với các thành viên có thâm niên làm việc 3 và 5 năm tại TBV, công ty sẽ trao phần tiền tri ân để thể hiện sự biết ơn với mong muốn tất cả nhân viên sẽ gắn bó làm việc lâu dài cùng công ty.

+ Bí mật thứ tư, là về Premium friday. Vào ngày thứ sáu cuối cùng hàng tháng, mọi người có thể sắp xếp công việc xong sớm và rời khỏi công ty lúc 16h.

Những phúc lợi này chính là lời cám ơn chân thành gửi đến toàn thể nhân viên công ty và là thông điệp nhắn nhủ rằng từ nay về sau, mọi người hãy cùng nhau cố gắng.